Sao & Đời Sống

Quỳnh Trần JP quyên góp 100 triệu đồng vào quỹ chống dịch COVID-19 ở Việt Nam

khánh vy
Chia sẻ

Dù đang sinh sống cùng gia đình tại Nhật Bản nhưng trái tim của nữ YouTuber Quỳnh Trần JP vẫn luôn hướng về quê hương.

Quỳnh Trần JP là một YouTuber nổi tiếng với các vlog thử đồ ăn có thể lên tới hàng triệu view. Cô cùng với cậu con trai của mình - bé Sa xuất hiện như một hiện tượng mạng đình đám, được công chúng đón nhận nhiệt tình. Cư dân mạng đã không còn xa lạ gì với hàng loạt những biểu cảm đáng yêu “không lối thoát” của bé Sa mỗi khi được lên sóng cùng mẹ.

Quỳnh Trần JP và bé Sa

Mới đây, Quỳnh Trần cùng ông xã người Nhật đã quyên góp 100 triệu đồng cho quỹ chống dịch COVID-19 ở Việt Nam. Trên trang Instagram cá nhân, nữ YouTuber chia sẻ bức ảnh kèm dòng trạng thái: “Cùng nhau tay nắm chặt tay vượt qua đại dịch đón ngày an yên. Quỳnh Trần JP và gia đình xin góp chút sức lực cùng đất nước chống dịch! Số tiền đã được trao trực tiếp tại Văn phòng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sáng nay”

Gia đình Quỳnh Trần JP hiện đang sinh sống ở Nhật

Phần đông mọi người đều tỏ thái độ tích cực và khen ngợi tấm lòng của gia đình Quỳnh Trần JP. Theo như nữ YouTuber thì đây không phải là một số tiền quá lớn đối tình hình nghiêm trọng như dịch COVID-19 hiện nay nhưng đó cũng là tấm lòng của vợ chồng Quỳnh Trần. Đứng trước khó khăn chung của quê hương và thế giới thì 1 đồng, 1 cắc mọi người bỏ ra ủng hộ cũng đều đáng quý.

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng nếu như đã muốn đóng góp thì nên làm trong âm thầm, không nên khoe mẽ thì mới thể hiện được cái tâm và sự khiêm tốn của người quyên tặng.

Trước những bình luận quở trách đó, không ít người đã đứng ra bênh vực Quỳnh Trần JP: “Mình nghĩ là Quỳnh chỉ muốn thông báo để mọi người cảm thấy có động lực hơn, ấm áp, tiếp sức về vật chất lẫn tinh thần thôi chứ khoe mẽ gì đâu. Không nói thì bảo là con dân Việt Nam sao không ủng hộ, còn ủng hộ thì bảo khoe?”.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Video

son ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất