Sao & Đời Sống

Quỳnh Trần JP không cho bé Sa xuất hiện trên video mới nhất và lên tiếng bảo vệ con: 'Mọi người dừng chế những hình ảnh xấu, tội nghiệp con Quỳnh lắm'

khánh vy
Chia sẻ

YouTuber Quỳnh Trần tiết lộ lý do vì sao không cho con cùng xuất hiện trên video mới nhất và trải lòng về những khó khăn phải trải qua để có được bé Sa

Thời gian vừa qua, hai mẹ con YouTuber Quỳnh Trần JP bỗng trở thành hiện tượng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Kênh YouTube của cô đã có gần 1,3 triệu người đăng kí, các video mà Quỳnh Trần đăng tải cũng đạt tới hàng triệu lượt xem.

Quỳnh Trần JP là người Việt hiện đang sinh sống tại Nhật, cô thường xuyên cho con trai của mình xuất hiện trên video và nhờ những biểu cảm siêu lầy, siêu đáng yêu mà bé Sa nhanh cóng trở thành “hotbaby” gắn liền với câu nói của mẹ: “Sa chào cô chú đi con”.

Hàng loạt biểu cảm của con trai Quỳnh Trần JP được mọi người sưu tầm và chế lại với nhiều nội dung khác nhau. Tích cực có, tiêu cực có, nhưng những nội dung tiêu cực thậm chí là dung tục vẫn chiếm đa số.

Một vài ảnh chế từ hình ảnh của bé Sa

Bởi những hệ lụy như vậy mà Quỳnh Trần đã không còn để bé Sa xuất hiện trên video của mình nữa. Việc hình ảnh của bé Sa bị chế sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của bé sau này. Hiện bé Sa mới chỉ 3 tuổi, còn quá nhỏ, nữ YouTuber trăn trở: “Bây giờ mình cũng không biết làm sao để mọi người đừng lấy hình ảnh của Sa nữa”.

Video Quỳnh Trần tiết lộ lý do vì sao bé Sa không xuất hiện trong clip mới nhất của mẹ

Việc ngừng cho con xuất hiện trên video của mình có lẽ là động thái đầu tiên mà Quỳnh thực hiện để bảo vệ tuổi thơ của bé Sa, giúp bé thoát khỏi các meme với nội dung thiếu văn minh và tục tĩu

Bên cạnh đó, bà mẹ YouTuber cũng chia sẻ về những khó khăn khi phải trải qua 4 lần thụ tinh nhân tạo để có được bé Sa. Trước bé Sa, Quỳnh Trần đã phải hứng chịu nỗi đau mất con khi đứa con đầu lòng cô sinh ra không thể cất tiếng khóc và đã ra đi sau hơn 3 tiếng cấp cứu. Vì thương vợ, thương con, không nỡ nhìn cô đau lòng suy sụp, nên chồng cô đã xin bác sĩ tiêm thuốc giữ xác trong suốt quãng thời gian nằm viện.

Đứa con đầu lòng đã mất của Quỳnh Trần JP

Đứa con đầu lòng đã mất của Quỳnh Trần JP

Ngày bé Sa ra đời, cuộc đời nữ YouTuber như có thêm sức mạnh, niềm vui và động lực sống. Hai vợ chồng Quỳnh Trần vỡ òa trong hạnh phúc.

Bởi vậy sự ra đời của bé Sa lại càng có ý nghĩa hơn với Quỳnh Trần JP, cô không hề ngăn cấm mọi người chia sẻ hình ảnh cả Sa, thậm chí còn vui mừng khi mọi người quan tâm và dành tình thương cho bé. Nhưng hãy chỉ thể hiện sự ủng hộ, yêu thương của mình bằng những cái thả tim và bình luận văn minh, tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất