Sao & Đời Sống

Diễn viên Quỳnh Nga ngày càng gợi cảm với kiểu thời trang khoe triệt để đường cong cơ thể

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Quỳnh Nga là nữ diễn viên được chú ý trong 2 bộ phim Về nhà đi con và Sinh tử. Dù trong phim hay ở đời thường, cô nàng đều theo phong cách quyến rũ, gợi cảm và khoe trọn đường cong của cơ thể.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất ấn tượng, Quỳnh Nga đã có màn tái xuất lĩnh vực nghệ thuật thành công với vai diễn Nhã của Về nhà đi con và Quỳnh Trinh trong Sinh tử.

Trong Sinh tử, nữ diễn viên vào vai một cô hoa khôi bỏ chồng tên Quỳnh Trinh, cặp kè với con trai chủ tịch tỉnh với một âm mưu chính trị lớn, đồng thời cũng là người cầm đầu đường dây cung cấp gái mại dâm. Được biết, Quỳnh Nga đã phải tự bỏ tiền túi của mình để mua rất nhiều trang phục, hầu hết đều là mẫu váy ngắn và khá hở để đầu tư cho ngoại hình của nhân vật trong phim.

Kiểu trang phục ưa thích của nhân vật Quỳnh Trinh là đầm hai dây hoặc dáng cúp ngực, khoe vai trần thanh mảnh cùng vòng một gợi cảm. Có ý kiến cho rằng so với Nhã “tiểu tam”, Quỳnh Trinh còn lẳng lơ và hở bạo hơn nhiều lần.

Trang phục đúng chuẩn “gái ngành” với đầm 2 dây bó sát

Nhiều người ấn tượng với vai diễn của Quỳnh Nga, đặc biệt là phong cách thời trang cực chất của cô.

Cô nàng thừa nhận bản thân mình phù hợp với phong cách thời trang này.

Với lợi thế vòng 1 và vòng eo nhỏ nhắn, Quỳnh Nga thường diện những trang phục đốt mắt người nhìn.

Trước đó, trong vai Nhã “tiểu tam”, Quỳnh Nga cũng thường xuyên mặc trang phục gợi cảm. Suốt chiều dài bộ phim, cô thường xuyên phô diễn vòng một qua các mẫu trang phục hai dây “trễ nải” và bó sát.

Nữ diễn viên 31 tuổi từng tiết lộ cô chuẩn bị tới 300 bộ trang phục cho nhân vật Nhã.

Không chỉ trong phim, ngoài đời “gái ngành” Quỳnh Nga cũng vô cùng gợi cảm và đi theo phong cách quyến rũ. Sở hữu body chuẩn nên cô nàng tự tin khoe hình thể trong những trang phục kiệm vải.

Cô thường mặc váy hai dây hoặc khoét cổ chữ V sâu giúp tôn làn da và vóc dáng nuột nà.

Cô cũng thường diện áo trễ vai với quần jean cap cao

Phong cách trẻ trung và năng động.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất