Sao & Đời Sống

Vợ cầu thủ Duy Mạnh 'mạnh tay' sắm đồ hiệu tự thưởng sau khi tiết lộ tin vui mang bầu

khánh vy
Chia sẻ

Con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã tự thưởng cho bản thân 'dăm ba' món đồ hiệu với tổng giá trị lên tới vài chục triệu sau khi lộ thông tin mang bầu.

Chuyện tình đẹp của cặp đôi “vàng” trong làng bóng đá Việt cuối cùng cũng đã “kết trái ngọt”. Sau 3 tháng về chung một nhà, “công chúa béo” Quỳnh Anh và chàng trung vệ của đội tuyển Việt Nam - Duy Mạnh đã rục rịch chuẩn bị lên chức bố mẹ. Theo thông tin mới đây, Quỳnh Anh tiết lộ rằng thiên thần nhỏ của cặp đôi sẽ chào đời vào tháng 6 tới.

Quỳnh Anh để lộ bụng bầu sau 3 tháng kết hôn

Sau khi chính thức công khai tin vui này, Quỳnh Anh đã tậu thêm không ít món đồ hiệu đắt đỏ để tự thưởng cho bản thân trong dịp lễ 30/4 và Quốc tế Lao động. Trước đó, không ít lần bà xã Duy Mạnh khoe niềm đam mê đồ hiệu với cư dân mạng.

Điểm qua sương sương mấy món đồ mà bà xã Duy Mạnh mới mua có tổng giá trị lên tới 50 triệu đồng. Trong đó phải kể đến chiếc túi Louis Vuitton (khoảng 37 triệu đồng) và đôi dép cùng hãng (khoảng 14 triệu đồng)

Chiếc túi hàng hiệu Dior

Giày đinh tán mũi nhọn có giá là 985 USD (hơn 22 triệu VNĐ).

Giày thể thao 

Giày độn đế của Stella McCartney

Đôi giày Louboutin (hơn 15 triệu VNĐ)

Ngay sau khi “công chúa béo” đăng ảnh khoe những món đồ trên thì nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi những lời chúc phúc tới cho cô nàng: “Chị béo sướng quá”, “Đẹp quá công chúa béo ơi”, “Mẹ bầu nhớ giữ sức khỏe nhé”, “Chị sướng nhất rồi nha. Chúc chị có một ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân của mình”,…

Được biết, hiện Quỳnh Anh đang cùng chồng tận hưởng kỳ nghỉ lễ tại bãi biển. Sau chấn thương đứt dây chằng ở trận Siêu cúp Quốc gia 2019 thì Duy Mạnh đã sang Singapore để làm phẫu thuật. Theo như kết quả có được từ các bác sĩ thì chàng trung vệ sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2020. “Trong cái rủi lại có cái may”, chàng cầu thủ có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình đặc biệt là khi vợ chồng anh đang chuẩn bị chào đón em bé đầu lòng.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất