Sao & Đời Sống

Hotgirl Quỳnh Anh khiến dân mạng bất ngờ khi 'tiên tri' đúng bạn trai Duy Mạnh là người mở tỉ số trận Việt Nam - Indonesia

Dung Nguyễn
Chia sẻ

'Từ nay, hãy gọi Quỳnh Anh là tiên tri' là ý kiến của số đông khán giả nói về người yêu Duy Mạnh sau khi cô dự đoán đúng kết quả trận đấu Việt Nam - Indonesia.

Tối 15/10, đội tuyển bóng đá Việt Nam có cuộc chạm trán với tuyển Indonesia trên đất khách. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về Việt Nam. 3 bàn thắng được ghi lần lượt bởi Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh. Cổ động viên bóng đá khắp nơi dường như đang bùng nổ trong hạnh phúc.

Duy Mạnh đã trở thành người lập công đầu tiên vào phút 27, mở màn cho những thắng lợi về sau của đội tuyển Việt Nam.

Ngay lập tức, bạn gái Duy Mạnh- Quỳnh Anh đã chia sẻ niềm vui trên Instagram: “Chiều này shipper Di Mạnh gọi Facetime về hát cho cả shop nghe. Chị Mi bảo: “Hôm nay Duy Mạnh yêu đời thế nhở, dễ tối nay ghi bàn đấy! Mình bảo lại… Có khi vẩy bóng vào gôn luôn thì mai lại được lên báo hàng loạt đó. Thế mà thành thật rồi các bác ạ.”

Không thể ngờ rằng “Nàng công chúa béo” của Duy Mạnh lại tiên đoán đúng như vậy

Mọi người điều bất ngờ trước sự chia sẻ này

Quỳnh Anh có tên đầy đủ là Nguyễn Quỳnh Anh, sinh năm 1996 đến từ Hà Nội. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tươi sáng, Quỳnh Anh từng là một trong những sinh viên xuất sắc khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao. Cô nàng chính là em vợ tiền vệ Văn Quyết, con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - Chủ tịch CLB Sài Gòn FC. Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã yêu nhau gần 3 năm và đây cũng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến từ phía người hâm mộ

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất