Sao & Đời Sống

Quỳnh Anh Shyn khoe ảnh gia đình hạnh phúc trong 3 cái Tết nhưng hội chị em chỉ để ý đến người em trai lớn nhanh và đẹp không kém gì chị

Hà My
Chia sẻ

Những ngày Tết này, dàn hot boy hot girl Việt cùng rủ nhau khoe ảnh xúng xính trong tà áo dài duyên dáng. Ai cũng hạnh phúc sum vầy bên gia đình và bạn bè sau nhiều ngày tháng làm việc vất vả.

Cô nàng 2 triệu follower Quỳnh Anh Shyn vẫn hào hứng và chăm chỉ update các hoạt động trên Instagram của mình. Ngày mùng 1 đầu năm, cả gia đình hot girl đã cùng chụp ảnh kỷ niệm. Cô nàng còn khoe ảnh gia đình sau 3 cái Tết từ 2017 đến 2019 khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Trải qua 3 năm nhưng bố mẹ Quỳnh Anh vẫn trẻ và đẹp đôi như ngày nào, nhìn 2 cô chú chẳng có mấy sự khác biệt. Quỳnh Anh thì ngày càng duyên dáng và nữ tính hơn, trang phục ngày Tết cũng ngày càng cầu kì và đẹp hơn. Thế nhưng hầu hết hội chị em lại ào ào vào xin info của người em trai lớn nhanh như thổi, chững chạc và ra dáng chỉ sau có 3 năm.

Gia đình Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh rất yêu quý em trai và thường xuyên khoe ảnh em lên MXH. Tết năm nay cô còn chia sẻ em trai đã biết đỏm dáng và làm điệu khác hẳn những năm trước.

Theo tiết lộ của Quỳnh Anh Shyn thì em trai của cô có tên là Hải Anh, ở nhà mọi người thường gọi thân mật là Tôm. Tính cách của 2 chị em Quỳnh Anh có chút đối lập. Trong khi cô nàng hot girl sống hướng ngoại thì em trai có thiên hướng sống hướng nội. Dù cách xa tuổi nhau nhưng 2 chị em lại cực kỳ hợp và yêu thương nhau.

Hải Anh còn nhỏ tuổi nhưng có giọng nói và tính cách khá người lớn, không những thế dù là em nhưng cậu bé lại rất chiều và hiểu chị gái nữa.

Nhìn hình ảnh lớn nhanh như thổi và có phần chững chạc của Tôm khiến fan hâm mộ vô cùng sốt sắng và hứa hẹn trong tương lại cậu bé này có thể trở thành một hot boy nổi tiếng không kém gì chị gái mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất