Sao & Đời Sống

Quyết định sống thử sau 1 tháng quen bạn trai mới, hot girl bánh tráng trộn tiết lộ tăng liền 10kg

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau chuỗi ngày sóng gió giảm xuống 45kg, hot girl bánh tráng trộn quen người mới và tăng liền 10kg. Hiện cả hai đang sống thử sau 1 tháng quen nhau.

Năm 2013, cái tên hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt - Lê Hoài Bảo Chi (sinh năm 1995) được đông đảo mọi người chú ý đến. Dường như cuộc sống im hơi nặng tiếng của Bảo Chi khiến không ít người tò mò rằng cô ấy đang sống như thế nào.

Sau 5 năm, dân tình bất ngờ trước hình ảnh “lột xác” của Bảo Chi. Không phải cô gái giản dị có mái tóc đen dài ngang lưng như ngày nào, hot girl bánh tráng trộn hiện tại là một cô nàng sành điệu, quý phái với mái tóc ngang vai. Đặc biệt, cô nàng có phần gợi cảm và mũm mĩm hơn trước.

Hot girl bánh tráng trộn ngày nào giờ đã khác.

Đứng trước hình ảnh khác lạ trên, nhiều người cho rằng Bảo Chi đang cố gắng thu hút sự chú ý để lấn sân showbiz. Tuy nhiên cuộc sống trong nửa năm qua đúng là cơn ác mộng đối với hot girl người Đà Lạt. Cô nàng buộc phải ngưng việc bán bánh tráng trộn để chữa trị khuôn mặt dị ứng nặng nề. Hơn nữa cô và người chồng chung sống 5 năm đã ly hôn. Hiện con gái của Chi đang sống cùng bà ngoại.

Hiện tại, Bảo Chi đã rời Đà Lạt xuống Sài Gòn được hơn 1 tháng. Nhắc lại cuộc sống hôn nhân, Bảo Chi đã chịu không ít tổn thương. “Chồng cũ mình đã ngoại tình. Ngoại tình là một điều không thể chấp nhận được. Mình đã bỏ qua 1 lần nhưng anh ta vẫn cứ tiếp tục nên mình đã quyết định chấm dứt luôn”, Chi chia sẻ với Helino.

Do suy nghĩ quá nhiều, Bảo Chi sụt cân liên tục, chỉ còn khoảng 45kg. Tuy nhiên, cô nàng lại không hề hối hận vì kết hôn quá sớm. Đối với cô, con gái là món quà vô giá.

Chi và bạn trai hiện tại. Ảnh FBNV.

Hiện tại, Chi đã có bạn đồng hành mới. Cả hai quen nhau nhờ một người bạn thân. Sau 1 tháng tìm hiểu, hẹn hò, cặp đôi quyết định đưa chuyện tình cảm tiến xa hơn, đó là sống thử.

“Việc sống thử đối với mình khá quan trọng, đó là quãng thời gian kiểm chứng lại lần nữa xem cả 2 có thật sự hợp nhau hay không. Mình biết về quá khứ của Chi, vì biết nên mới thương, mới theo đuổi với mong muốn sẽ bù đắp nhiều hơn cho cô ấy.

Sau 1 tháng sống thử, gia đình mình cũng biết, bố mẹ mình tuy khó tính nhưng từ lần đầu đưa Chi về ăn cơm, mọi người đã rất quý mến và xem như con cái trong nhà”, Phạm Trí (người yêu hiện tại của Chi) chia sẻ với báo Đất Việt.

Chia sẻ về những bình luận khiếm nhã, Phạm Trí bộc bạch: “Đó là cách mà mình giải tỏa bớt căng thẳng cho Chi và để cô ấy biết là mình đã hoàn toàn chấp nhận, không lưu tâm gì đến những chuyện đã xảy ra trong quá khứ”.

Dường như người bạn đồng hành mới của Chi giúp cô suy nghĩ tích cực hơn rất nhiều. Thậm chí nhiều người còn nói vui “tình yêu đã khiến Chi hạnh phúc và tăng cân không ít”.

Bảo Chi gợi cảm hơn sau khi tăng liền 10kg. Ảnh FBNV.

Giải thích về việc tăng liền 10kg, Chi hạnh phúc nói: “Mình cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn, ăn nhiều hơn và thế là tăng cân không kiểm soát. Hiện tại, mình vẫn cùng bạn trai đi tập gym mỗi chiều”.

Hiện tại, Bảo Chi bán món ăn vặt online còn bạn trai đang học DJ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất