Sao & Đời Sống

Quốc Trường về thăm nhà sau khi phim đóng máy, tiết lộ độ 'khủng' của căn biệt thự anh mua cho gia đình

Min An
Chia sẻ

Trong loạt ảnh anh đăng tải, người xem còn được dịp chiêm ngưỡng thêm độ bề thế của căn biệt thự mà anh từng chia sẻ là do chính anh mua tặng gia đình. 

Nam diễn viên Quốc Trường vẫn là người hút fans nhất bộ phim Về nhà đi con. Điều này đã được thể hiện qua số lượng người xem các livestream của anh chàng, tương tác và bình luận qua lại trên MXH. Sau khi đoàn phim đóng máy, nhất cử nhất động của Quốc Trường cũng được khám giả theo sát kỹ lưỡng.

Hiện tại, Quốc Trường đã về TPHCM, bắt tay vào công việc và trở về cuộc sống bình thường. Trên trang cá nhân, anh đăng tải ảnh đi thăm công trình mới xây của hệ thống mỳ cay mà anh đang là đồng sáng lập.

Sau đó, anh đã lái xe về thăm bố mẹ. Trong loạt ảnh anh đăng tải, người xem còn được dịp chiêm ngưỡng thêm độ bề thế của căn biệt thự mà anh từng chia sẻ là do chính anh mua tặng gia đình.

Quốc Trường chụp ảnh cùng bố mẹ và anh trai sau quãng thời gian xa nhà để đóng phim.

Đây là một bữa tối ấm cúng cùng gia đình và bạn bè của Quốc Trường.

Khuôn viên sân vườn rộng rãi của căn biệt thự.

Nơi đây từng được làm bối cảnh ghi hình.

Một số hình ảnh khác của đại gia đình Quốc Trường tại căn biệt thự này.

Có thể thấy, Quốc Trường là người sống thiên về gia đình. Mới đây, khi đang livestream với khán giả, Quốc Trường cũng khiến fan ”rụng tim” khi cho bố mẹ, anh trai và cháu gái ”lên sóng”.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất