Sao & Đời Sống

Quen 6 tháng cô gái đá bạn trai chỉ vì vài cọng hành cho vào tô phở nhưng đến khi biết lý do ai cũng tâm phục khẩu phục

Lệ Chi
Chia sẻ

Chia tay bạn trai từng tìm hiểu suốt 6 tháng chỉ vì vài cọng hành nêm vào tô phở nhưng đến khi nghe cô gái giải thích cặn kẽ lý do thì ai cũng đồng ý rằng cô bạn quyết định quá đúng và tỉnh táo.

Người ta thường nói, trong tình yêu, yêu thì không cần lý do nhưng chia tay thì có cả 1.001. Tuy nhiên, có đôi khi chúng ta phải thừa nhận, những lý do tưởng như rất nhỏ lại chính là cơ hội để bộc lộ bản tính đôi bên và nếu đã đi đến một quyết định dứt khoát thì chắc chắn, 1 trong hai hoặc cả 2 đã cảm thấy không hợp nhau.

Điều ấy cũng tương tự với một câu chuyện đang gây sốt mạng xã hội gần đây. Theo đó, cô gái đã quyết định chia tay chàng trai mà mình đã tìm hiểu suốt 6 tháng chỉ vì vài cọng hành trong tô phở.

Trên mạng, cô gái kể: “Dạo này có 1 anh theo đuổi mình, tính nết cũng hiền lành. Cộng với mình cũng mến, và thấy mình đã 26 tuổi rồi, cũng không nên kén chọn. Thế là mình quyết định tìm hiểu. Tìm hiểu được khoảng 6 tháng, thấy có vẻ hợp nhau, có cùng nhóm bạn về nhà ảnh chơi vài lần, thấy ba mẹ ảnh rất tốt. Nên mình cũng định sẽ chấp nhận lời quen ảnh, cho tới ngày thứ 6 vừa rồi.

Cô gái chia tay bạn trai ngay sau lần đi ăn phở cùng nhau. Ảnh minh họa.

Tụi mình đi ăn phở. Ảnh kêu 1 tô phở với 1 tỷ options, trong đó có “không hành”. Cô bán phở lỡ tay bỏ hành. Thế là ảnh chửi um cả lên. Cô bưng phở tới bưng để làm lại tô khác, có làm đổ 1 ít nước ra bàn. Vậy là ảnh văng tục, chửi thề.

Mình thấy không ổn. Thế là từ hôm đó mình im luôn. Hôm nay ảnh nhắn tin hỏi mình sao vậy. Thì câu chuyện như đoạn chat. Quá thất vọng”.

Đăng cùng với dòng trạng thái này, cô gái post loạt tin nhắn qua lại giữa cô và chàng trai. Ban đầu khi chưa hiểu rõ nội tình, nhiều người nghĩ cô gái khó tính. Tuy nhiên, khi nghe cô phân tích lý do chia tay, ai cũng phải tâm phục khẩu phục và nể vì thái độ ứng xử của cô gái.

Theo đó, lý do chính dẫn đến việc chia tay không chỉ vì anh chàng là người kén ăn mà còn vì thái độ cư xử thô lỗ, cộc cằn. Ngay cả đối với cô gái, sau khi thấy bạn gái giận, muốn dừng lại, thay vì nói những lời lịch sự, anh chàng liên tục có những lời lẽ khích bác khiến cô gái cũng đành “cạn lời”.

Sau khi chia sẻ, câu chuyện này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Dưới đây là đoạn chat qua lại khiến dâng mạng đang sôi sục truyền tay nhau:

Cô gái nêu lý do chia tay vì bạn trai không thích ăn hành khiến anh chàng ngạc nhiên.

Tuy nhiên đến khi nghe cô phân tích, ai cũng phải đồng tình.

Tuy nhiên, thay vì thái độ tiếp thu, lắng nghe, chàng trai lại có nhiều lời lẽ thô lỗ, thiếu suy nghĩ khiến cô gái cũng cạn lời.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất