Quay clip 'thả thính', cô nàng khiến Đức Chinh U23 vừa khen 'nghe đã lắm' vừa 'bóc mẽ' cảnh đặc biệt

An Nhiên
Chia sẻ

Giờ mới biết "vựa muối" Đức Chinh còn có sở thích săm soi chuyện thị phi!

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn “thả thính” bằng giọng Nghệ An và Đắk Lắk của cô nàng Trần Lê Thế Trâm (SN 2001). Cô nàng kết hợp 2 chất giọng trong đoạn hội thoại: “Anh ơi, anh có người yêu chưa? Chưa. Rứa thì anh lo tìm người yêu đi nhá. Sắp trung thu rồi đó'”.

Cộng thêm vẻ ngoài xinh xắn, ngây thơ, khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to và nụ cười duyên, nữ sinh 10X đã nhanh chóng “đốn tim” hàng triệu dân mạng. Thậm chí nhiều người khẳng định rằng bản thân nghe đi nghe lại không dưới 10 lần màn “thả thính” siêu dễ thương này. Đồng thời, Thế Trâm cũng trở thành “crush” của biết bao anh chàng!

“Dễ thương quá! Má kiểu phúng phính, giọng nghe như rót mật vào tai. Mình ở Bắc nghe con gái Bắc nói đúng là…”, một tài khoản khen ngợi.

“Đớp thính liền luôn! Em đang ở đâu, anh qua đón em đi chơi liền”, tài khoản C.T.H viết.

“Muốn có người yêu và thoát kiếp F.A nhanh chóng phải dễ thương như này này, chứ ai gì con gái mở miệng cái là chửi thề”, tài khoản U.N tag tên bạn thân dằn mặt.

Vừa đấm vừa xoa quá đấy Chinh ơi!

Dẫu vậy, giữa muôn vàn bình luận, “thánh lầy” Đức Chinh bỗng nổi bần bật sau khi “bóc mẽ” nữ chính trong clip bị chảy nước mũi khi đang quay. Đồng thời, anh chàng nhận định chắc cô nàng bị cảm cúm. Đã thế, “vựa muối” của đội tuyển U23 Việt Nam còn tag tên bạn của mình vào phần bình luận kèm câu khen “nghe đã lắm”.

Dường như phần bình luận của Đức Chinh khiến clip triệu lượt xem này càng ngày càng hot. Thậm chí lượt theo dõi của nữ chính trong clip đang tăng lên từng giờ. Chưa kể, rất nhiều anh chàng công khai “đớp thính” dưới clip.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất