Sao & Đời Sống

Quang Hải và người yêu đăng hình ảnh đầu tiên sau khi 'đổ máu' trong trận thắng Olympic Syria: 'Vẫn khỏe và đẹp trai nhé!'

An Nhiên
Chia sẻ

Có lẽ tối hôm qua, hình ảnh Quang Hải bị chảy máu khóe mắt khiến không ít người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Vì thế ngay sau khi trận đấu với Olympic Syria kết thúc, Quang Hải và người yêu đã đăng hình ảnh của mình hiện tại để trấn an mọi người.

Đêm qua, cả nước gần như thức trắng để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam sau khi Văn Toàn ghi bàn thắng, ấn định tỷ số 1-0. Thầy trò Park Hang-seo đã xuất sắc giành được tấm vé vào Bán kết ASIAD 2018 lần đầu tiên trong lịch sử. Ngay sau đó, hàng nghìn cổ động viên xuống phố đi bão.

Nói không ngoa khi ví chiến thắng này của đội tuyển Việt Nam bao gồm cả nước mắt vào máu. Trong khi Văn Toàn ghi bàn thắng duy nhất, thủ môn Bùi Tiến Dũng giữ sạch lưới nhà thì Quang Hải lại “xông pha” hết mình và bị thương. Chính hình ảnh cầu thủ gốc Hà Nội nằm trên sân, khóe mắt bị chảy máu sau va chạm với đội bạn đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho Quang Hải.

Quang Hải đã thi đấu hết mình trong trận tối qua.

Theo hình ảnh ghi lại trong trận đấu, vào cuối hiệp phụ thứ 2, trong pha cố gắng cản đường bóng, Quang Hải đã bị cầu thủ đội bạn văng tay vào mặt. Sau đó vài giây, mí mắt của tiền vệ mang áo số 19 bị rách và đổ khá nhiều máu.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hàng nghìn người hâm mộ đã vào trang cá nhân của tiền vệ gốc Hà Nội để gửi lời hỏi thăm vết thương và khen ngợi. Dường như biết mọi người đều đang lo lắng cho mình nên Quang Hải ngay lập tức chia sẻ hình ảnh ghi lại tình trạng hiện tại của mình.

Bài viết nhận được sự chú ý của hàng trăm nghìn người hâm mộ.

“Tôi vẫn khoẻ và đẹp trai nhé, cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của các bạn!”, Quang Hải gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Trong tâm hình đính kèm, anh chàng đã được nhân viên y tế băng bó lại vết thương cẩn thận.

Nhật Lê - bạn gái Quang Hải cũng đăng ảnh người yêu mình với dòng caption: “Rũ rượi chưa, vẫn ổn nhé mọi người!”.

Chiến thắng của đội tuyển đã khiến vết thương của Quang Hải không còn quan trọng nữa. Anh chàng vẫn vui vẻ cười tươi trước ống kính.

Ngay sau khi xuất hiện, bức ảnh đã nhận về 114k lượt thích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Hầu hết người hâm mộ đều mong rằng Quang Hải và các cầu thủ trong đội tuyển hãy giữ gìn sức khỏe cho trận đấu sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất