Sao & Đời Sống

Quang Hải có hành động quan tâm đặc biệt với Nhật Lê, dân tình liền trông chờ ngày tái hợp

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Những người yêu quý cặp đôi Quang Hải – Nhật Lê đều vui mừng khi cả hai có những hành động đặc biệt cho nhau hậu chia tay.

Quang Hải và Nhật Lê yêu nhau trước khi nam cầu thủ này nổi tiếng như hiện tại. Tuy nhiên, sau hơn 3 năm mặn nồng, cả hai đột ngột “đường ai nấy đi” trong sự bất ngờ xen lẫn tiếc nuối của người hâm mộ.

Mới đây, khi Nhật Lê đăng đoạn clip mặc bộ đồ ngủ gợi cảm, xinh đẹp trên Instagram, Quang Hải liền “thả tim” cho tình cũ. Trước đó, vào ngày Lễ tình nhân, Nhật Lê cũng “thả tim” hình ảnh của cầu thủ mang áo số 19 trên mạng xã hội.

Quang Hải thả tim hình ảnh mới nhất của Nhật Lê

Trước đó, cầu thủ này cũng có hành động tương tự

Nhật Lê cũng thả tim hình ảnh của Quang Hải vào ngày Valentine

Việc không ngại ngần tương tác qua lại của cặp đôi này khiến người hâm mộ ra sức “đẩy thuyền”. Nhiều người hy vọng Quang Hải và Nhật Lê có thể tái hợp với nhau sau những đổ vỡ.

Nhật Lê và Quang Hải từng yêu nhau hơn 3 năm

Sau chia tay Nhật Lê, Quang Hải được cho là đang hẹn hò với “bà chủ tiệm nail” Huyền My. Hàng loạt bằng chứng về mối quan hệ tình cảm của cả hai được dân mạng lần lượt tìm thấy. Gần đây, cả hai còn lộ ảnh tựa vai nhau tình tứ. Dù cho Huyền My nhiều lần úp mở về chuyện yêu đương cầu thủ nhưng Quang Hải lại chưa một lần hé lộ bất cứ điều gì, thậm chí anh còn than “cô đơn”.

Quang Hải lộ ảnh thân mật với Huyền My

Về phần Nhật Lê, thời gian đầu sau đổ vỡ, cô nàng thường xuyên đăng trạng thái buồn bã khiến nhiều người cho rằng cô vẫn còn vấn vương tình cũ. Tuy nhiên, gần đây, Nhật Lê vướng tin đồn tình cảm với một chàng trai tên Harry Hưng. Anh chàng này theo chân Nhật Lê về quê ăn Tết và còn để hastag Lu kèm biểu tượng trái tim (Lu là biệt danh của Nhật Lê).

Nhật Lê và người yêu tin đồn Harry Hưng

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất