Sao & Đời Sống

Quang Đại 'tái xuất' với bộ ảnh đậm chất phim, đẹp trai như tài tử TVB

Họa Mi
Chia sẻ

Từ lâu, Quang Đại đã quá quen thuộc với hình ảnh menly, sang trọng, lịch lãm nhưng đậm chất retro cổ điển. Và trong bộ ảnh này, những nét cổ điển đó càng hiện lên rõ nét.

Thời gian qua, ”ảnh phim” có lẽ là thể loại ảnh được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Có một thời điểm, những bộ ảnh cưới theo phong cách ảnh phim nhận được hàng ngàn lượt share của cư dân mạng. Đơn giản, cổ điển, tự nhiên nhưng không thể rời mắt - đó là sức hút mà thể loại này mang đến.

Và mới đây, lại thêm một bộ ảnh nữa mang phong cách ”chất như phim' được ra đời, nhưng không phải là của một nhiếp ảnh gia Trung Quốc, mà được chụp bởi một nhiếp ảnh gia Việt Nam. Người mẫu trong ảnh chính là gương mặt rất quen thuộc với giới trẻ - Quang Đại.

Từ lâu, Quang Đại đã quá quen thuộc với hình ảnh menly, sang trọng, lịch lãm nhưng đậm chất cổ điển. Và trong bộ ảnh này, những nét cổ điển đó càng hiện lên rõ nét. Rời xa bộ vest thường khi, Quang Đại lúc này chỉ mặc áo thun trắng, quần jean xanh - thứ trang phục mà người trẻ ngày xưa hay mặc, đã vậy lại còn để tóc 2 mái vuốt ngược. Trông Quang Đại không khác gì tài tử TVB thời xưa.

Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Kyanh Tran vào tháng 2 vừa rồi. Lấy khung cảnh là bể bơi cạn nước và những góc khác của thành phố hoa lệ, nhiếp ảnh gia dường như đã khắc họa rõ nét sự cô đơn của giới trẻ ngày nay. Nhưng giữa những nỗi buồn đó, tất nhiên, vẫn nổi bật lên sự đẹp trai và menly của Quang Đại.

Trên trang cá nhân của mình, bộ ảnh này dường như càng ý nghĩa hơn khi được Quang Đại dùng để đánh dấu tuổi 25. Quang Đại viết:

”25 tuổi, một chàng trai vừa bắt đầu bước những bước đầu tiên trên con đường trở thành một người đàn ông. Anh ta đã có những vấp ngã đầu tiên, những thất bại, một cuộc tình đắm đuối và một trái tim tan vỡ khi phải đặt dấu chấm hết trong nuối tiếc. Anh ta đã có chuỗi ngày vùi mình trong bóng tối chỉ để gặm nhấm sự cay đắng đầu tiên mà cuộc đời hắt vào mặt. Anh đã có những ngày chỉ muốn từ bỏ hết những gì mình đang có như xé một bản nháp, để bắt đầu lại một cuộc sống mới mà không còn những vết nguệch ngoạc khiến anh căm ghét mỗi khi nhìn vào, mỗi khi nhớ đến.

Anh cố lê từng bước để vượt qua cơn bão cát của cuộc đời mình. Giống như Murakami viết: “Một khi cơn bão kết thúc, bạn sẽ không nhớ làm sao để mình vượt qua nó, làm sao bạn có thể sống sót. Bạn cũng không chắc, cơn bão đã thật sự kết thúc hay chưa. Nhưng có một điều chắc chắn. Khi bạn bước ra khỏi cơn bão, bạn sẽ không còn là cái người như khi bước vào. Và đó là ý nghĩa của cơn bão ấy”.

Ở tuổi 25, anh ta biết rõ: Mình không còn sợ nỗi cô đơn nữa.

Anh ta bắt tay vào xây dựng cho mình một cuộc sống mới. Anh ta nung nấu chuẩn bị cho giấc mơ điên rồ của tuổi trẻ và háo hức lao vào những chuyến phiêu lưu nối tiếp nhau. Anh ta nghĩ xa hơn những gì mình từng nghĩ, dám làm những điều mình chưa bao giờ làm, mở rộng những ranh giới trong tư tưởng và sẵn sàng đón nhận mọi rủi ro lẫn hạnh phúc mà cuộc sống mang đến. Ở tuổi 25, người đàn ông chấp nhận những đen tối của cuộc đời như một mặt không thể tách rời và đôi khi, cảm nhận được nỗi đau đã trở thành động lực để đẩy mình đi xa tới mức nào.

25 tuổi, một chàng trai đã tự mình vượt qua những đắng cay đầu đời, để trở thành người đàn ông không còn biết sợ hãi khi đối mặt với nỗi đau”.

Nào, hãy cùng xem trọn vẹn bộ ảnh này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất