Sao & Đời Sống

Quán quân 'Giọng hát Việt 2018' Ngọc Ánh thích thú với trải nghiệm chinh phục độ cao 1068m núi Yên Tử

Sơn Ca
Chia sẻ

Mới đây, Quán quân "Giọng hát Việt 2018" Trần Ngọc Ánh gây ấn tượng với các quý khán giả yêu mến mình với chuyến trải nghiệm chinh phục độ cao 1068m núi Yên Tử (Quảng Ninh).

Gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2018, Trần Ngọc Ánh được mệnh danh là “cô gái triệu view” bắt đầu với ca khúc Nâng được thì buông được tại Vòng Giấu mặt. Liên tiếp sau đó, học trò Noo Phước Thịnh không ngừng biến hóa hình ảnh và phong cách, từng bước khẳng định tài năng cũng như cá tính độc đáo tại “sân chơi” âm nhạc này.

Xuất sắc chạm tay đến ngôi vị Quán quân của cuộc thi một cách đầy thuyết phục, hậu đăng quang, Ngọc Ánh không “ngủ quên trên chiến thắng” mà vẫn tiếp tục cố gắng, mong muốn bứt phá những giới hạn của bản thân để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Trần Ngọc Ánh đang từng ngày khẳng định vị trí của mình trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Với phương châm “hòa lẫn chứ không hòa tan”, nữ ca sĩ sinh năm 1996 luôn thử sức mình ở nhiều phong cách khác nhau và tìm tòi ra điểm riêng của bản thân để khán giả ghi nhớ và tỏa sáng.

Bên cạnh lịch công việc dày đặc với những show diễn, những dự án mới nhưng nàng Quán quân vẫn không quên dành thời cho bản thân mình. Mới đây, Ngọc Ánh gây ấn tượng với các quý khán giả yêu mến mình với chuyến trải nghiệm chinh phục độ cao 1068 met núi Yên Tử (Quảng Ninh).

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp ngất ngây của nàng Quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2018:

Với trang phục năng động, cô gái Ngọc Ánh thỏa thích khám phá đỉnh núi Yên Tử - một địa danh nổi tiếng ở Quảng Ninh, nơi gắn liền với tín ngưỡng Phật Giáo Việt Nam.

Dù lịch diễn bận rộn, nàng ca sĩ xinh đẹp vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để thưởng cho mình 1 chuyến trải nghiệm cực thú vị.

Ngọc Ánh vô cùng hào hứng khi đã chinh phục độ cao 1068m đỉnh núi Yên Tử.

Thích thú đùa nghịch cùng những dòng nước nhỏ.

Khung cảnh núi rừng xinh đẹp khiến cô ca sĩ trẻ vô cùng thích thú.

Video: Chuyến trải nghiệm chinh phục độ cao 1068m núi Yên Tử của Ngọc Ánh.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất