Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 83: Ba cô con gái khóc nấc khi ông Sơn bất ngờ bỏ nhà đi để sám hối

Thái An
Chia sẻ

Gần những tập cuối, bộ phim gây hot trong thời gian qua Về Nhà Đi Con dường như bỗng đổi tên thành "Về Nhà Bố Ơi".

Ở tập 82 Về Nhà Đi Con, trong bữa ăn gia đình, ông Sơn đã tuyên bố với các con sẽ quyết định “lui về hậu trường” khi tuyên bố: “Dù sao thì các con cũng khôn lớn, cũng trưởng thành rồi, các con có thể tự quyết định cuộc đời riêng của mình. Thế nên bố quyết định lui về hậu trường. Bố sẽ không phát biểu, không khuyên răn, không chỉ đạo bất cứ một cái gì nữa.” khiến cho ba chị em đều ngỡ ngàng.

Tuởng rằng đó chỉ là những lời nói “vô thưởng vô phạt” của ông Sơn sau khi nhận ra sai lầm của mình khi khuyên Vũ ly hôn quá sớm, nhưng không, ngay sau đó ông đã quyết định bỏ nhà ra đi, để lại cho ba cô con gái một bức thư với nội dung: “Huệ, Thư, Dương, các con của bố. Các con đã lớn đủ trưởng thành và có thể tự quyết định cho cuộc đời của mình. Có lẽ đã đến lúc bố bớt lên tiếng để các con có quyết định đúng đắn hơn. Các con hãy chăm sóc chính mình cho thật tốt, bố muốn rời đi, thư thả suy nghĩ một thời gian, đừng tìm bố nhé”.

Huệ cầm bức thư trên tay cũng không thể ngừng bật khóc.

Vũ cũng lo sốt vó…

… khi thấy Thư khóc vì lo cho bố.

Tất nhiên ngược lại với những lời của ông, cả ba chị em Huệ-Thư-Dương đều lo lắng và muốn tìm bố ngay lập tức. Người cảm thấy có lỗi nhất có lẽ là Thư, cô vừa khóc vừa tâm sự với Vũ: “Bố có làm sao là tại em hết”. rồi được chồng cũ an ủi: “Em đừng có khóc nữa. Điều quan trọng lúc này là em cần phải bình tĩnh. Em hiểu không?. Không phải chỉ có em có lỗi mà còn cả anh cũng là người có lỗi.”

Tâm trạng của Dương cũng không tốt hơn hai chị là bao, tất cả những gì cô có thể làm là nhờ người mẹ ở trên thiên đường phù hộ cho bố: “Con chưa từng gặp mẹ. Con cũng không mong gì hơn. Mẹ ơi! Mẹ phù hộ cho bố về với chúng con”. Điều gì đã khiến cho ông Sơn quyết định bỏ đi một cách nhanh chóng như thế và 3 chị em Thư sẽ làm gì để đưa bố trở về ?

Hãy cùng tiếp tục đón xem tập 83 vào tối nay!

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất