Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 81: Bí mật về khoản tiền 3 tỷ trong hợp đồng hôn nhân của Vũ-Thư được tiết lộ

Thái An
Chia sẻ

Số tiền 3 tỷ trong hợp đồng hôn nhân đã được Thư sử dụng một cách đầy bất ngờ.

Sau khi ly hôn với Vũ, Thư ngay lập tức đã được anh thanh toán đầy đủ số tiền 3 tỷ trong hợp đồng hôn nhân của cả 2. Thư hoàn toàn chưa cần số tiền đó vì cô biết Vũ đang trong giai đoạn khó khăn, và hành động của Vũ vô tình khiến mẹ anh hiểu lầm rằng Thư chỉ quan tâm đến số tiền mà quên mất đi tình cảm bao lâu nay. Thế nhưng nếu biết được cách sử dụng số tiền 3 tỷ của Thư, chắc hẳn mọi người trong gia đình Vũ sẽ có cái nhìn khác về cô.

Cụ thể, trong một đoạn trích từ preview tập 81, Thư đã có cuộc nói chuyện với Dũng, bạn thân của Vũ. Sau khi tiết lộ về số tiền, Thư đã nói: “Bây giờ em muốn dùng chính số tiền đó để mua lại cổ phần ở đây.”, tức là câu lạc bộ bán đồ trang bị cho người chơi mô tô, nơi mà Vũ đã phải bán lại hết cổ phần cho người khác để có thể lo cho khoản nợ từ Luật Giang. Hành động của Thư nhằm phần nào giúp đỡ Vũ, vì cô biết anh đã bỏ rất nhiều tâm huyết cho công việc kinh doanh này.

Về phần Vũ, tình cảm của anh dành cho Thư càng ngày càng rõ rệt, anh than thở với Dũng khi thấy Thư thân mật với người đàn ông khác (và đó lại là… chú Quốc): “Coi chừng cu Bon chưa kịp cai sữa, là cô ta đã có chồng mới rồi kìa.”, khi Dũng an ủi rằng Thư “chắc chắn chưa có người mới” thì Vũ không tin. Dũng vẫn giữ nguyên quan điểm và cho rằng Vũ chưa thực sự hiểu Thư.

Trong khi đó ông Quốc vẫn đang cố gắng lấy lòng Huệ, thậm chí anh còn biết rõ “từng đường đi nước bước của cô” :”Để về đến nhà em, ít nhà em phải chuyển qua ít nhất 2 tuyến xe bus, một là tuyến 113, hai là tuyến 115.” và rồi ngỏ ý “can tâm tình nguyện làm xe ôm” cho Huệ. Nhưng ngay lập tức cô đã từ chối vì cho rằng đi với Quốc “còn thấy bất an hơn”. Thế nhưng, nhìn vào biểu cảm của Huệ, rõ ràng cô đã hết giận Quốc, liệu Huệ có mở lòng và đến với anh không?

Hãy cùng đón xem tập 81 trên VTV1 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin mới nhất