Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 77: Vũ rớt nước mắt, quyết tâm đưa mẹ con Thư trở về

Thái An
Chia sẻ

Preview Về Nhà Đi Con tập 77: Sau bao sai lầm do bản thân gây ra, Vũ hiểu đã đến lúc anh cần phải bù đắp cho mẹ con Thư. Anh tha thiết mong được đón hai mẹ con về nhà.

Diễn biến tình cảm của Vũ dành cho Thư đang tăng theo một chiều hướng tích cực. Ở preview của tập phim mới nhất, Vũ đã quyết định thưa chuyện với bố mẹ mình về việc đưa mẹ con Thư trở lại, anh xúc động chia sẻ: “Ngôi nhà này là mồ hôi nước mắt của bố mẹ, con muốn con của con lớn lên trong chính ngôi nhà này”.

Cả ông Luật và bà Giang đều rất tán thành ý kiến của Vũ, thế nhưng bố vợ anh thì có quan điểm ngược lại: “Nếu cứ giằng ra thế này thì người khổ nhất là con gái bố, bố nói thật, nếu không có duyên thì nên dừng lại đi con ạ”. Khán giả hoàn toàn có thể thông cảm cho suy nghĩ của ông Sơn khi trước đó ông đã từng rất đặt niềm tin vào Vũ, tin rằng người con rể này sẽ đối xử tốt với Thư. Thế nhưng việc Vũ vô tâm với vợ và con, ngoại tình đã khiến cho ông mất niềm tin vào anh.

Trong khi bố mẹ thì ủng hộ hết lòng…

… thì bố vợ lại khuyên cả hai ly hôn.

Có thể lý giải phần nào nỗi lo lắng của ông Sơn dành cho mối quan hệ của Vũ và Thư.

Khung cảnh sau đó càng khiến cho người xem cảm thấy xúc động, Vũ bế cu Bon trên tay còn Thư đang ở cạnh làm động tác cổ vũ cho anh. Vũ nhìn vợ với anh mắt đầy tình cảm cùng với chút buồn, có lẽ anh đang cảm thấy Thư thực sự quan trọng với bản thân và anh cần người phụ nữ này ở bên. Liệu một viễn cảnh tươi đẹp sẽ đến với Vũ và gia đình anh ?

Ở một diễn biến khác, vào tập trước đó ông Sơn đã phải nhập viện do sốt cao khiến cho các con rất lo lắng, trong lúc làm thủ tục nhập viện cho bố, Huệ đã vô tình gặp cô Hạnh đang làm lao công tại đây. Trong khi Huệ tỏ ra bất ngờ và vui mừng thì cô Hạnh rất lạnh nhạt và muốn trốn tránh. Cô Hạnh thực sự không muốn đến với ông Sơn hay đơn giản mặc cảm vì việc đã mất đi tất cả?

Huệ hốt hoảng khi nhìn thấy…

… cô Hạnh trong bệnh viện.

ãy cùng chờ đợi Về Nhà Đi Con tập 77 sẽ lên sóng vào tối nay!

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất