Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 75: Nhã chính thức 'lật bài', Vũ bênh Thư trước ông Luật

Thái An
Chia sẻ

Ở tập 75 của Về Nhà Đi Con, Nhã đã chứng minh mình không nói suông, bắt đầu ra đòn khiến Vũ ''lên bờ xuống ruộng''.

Ở tập 74 Về Nhà Đi Con, Nhã liên tục tỏ ra muốn sở hữu Vũ khi bắt anh lựa chọn giữa cô và Thư. Khi Vũ tuyên bố không có gì để lựa chọn, Nhã tức giận và tuyên bố anh sẽ phải trả giá. Ngay sau đó khi đến công xưởng, Vũ nhận được tin đối tác đã bị phá sản đầy bất ngờ, anh nghi ngờ rằng hồ sơ về thông tin của đối tác trước đó đã bị làm giả, và Nhã có lẽ là người đã làm điều đó.

Sau đó, anh đầy tức giận và đến gặp thì bị Nhã đáp trả: “Bao nhiêu năm qua anh vẫn vậy, giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời, khi anh hết hứng thú, anh lập tức hiện nguyên hình như một thằng khốn nạn, không băn khoăn đến tổn thương của người khác.” Vũ đã quá mệt mỏi với những lời bóng gió và yêu cầu cô “lật bài ngửa” thì Nhã hỏi anh một câu đầy bất ngờ: “Anh không nhờ ra tôi là ai à?” Nếu đúng như những gợi ý từ trước đây thì Nhã chính là Kim, người con gái khi xưa đã bị Vũ phản bội, nay quay lại tìm anh để trả thù.

Khi biết tin công ty Vũ có chuyện, Thư đã lo lắng đến tìm anh và hỏi thăm: “Tình hình căng thẳng lắm à, tại sao lại như thế?” thì lý do Vũ đưa ra là do đã không nghe lời dặn dò của Thư trước đó khi đã quá tin tưởng vào Nhã để rồi lâm vào hoàn cảnh khó khăn như bây giờ. Dường như, sau tất cả Vũ đã biết ai thực sự là người quan trọng với bản thân.

Trong khi đó Thư vừa có một trận “giáo huấn” cho em gái vì tội hấp tấp. Khi Dương khai ra vừa tỏ tình với cô Hạnh hộ bố mình thì ngay lập tức Thư mắng: “Mày có biết ngu dốt cộng nhiệt tình bằng phá hoại không? Bây giờ mày đang thành một con đại phá hoại rồi đấy.” Mất nhà, mất con, có lẽ gia đình ông Sơn chính là mái nhà mà cô Hạnh đang cần vào lúc này - đó dường như là một suy nghĩ rất đơn giản, nhưng cũng hợp lý của Dương mà thôi.

Hãy cùng đón xem tập 75 vào thứ Hai tuần sau nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất