Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 74: Buông lời xúc phạm Nhã, đối tác của Vũ bất ngờ bị phá sản

Thái An
Chia sẻ

Về Nhà Đi Con tập 74 chứng kiến thương vụ xuất khẩu gốm sang bên Đài Loan với hợp đồng lên tới 1 triệu USD của Vũ đang gặp phải trở ngại lớn khi đối tác của anh đột ngột phá sản.

Về Nhà Đi Con đang dần trải qua những diễn biến quan trọng. Preview tập 74 đã vừa rồi đã tiết lộ một phân đoạn hội thoại đầy căng thẳng giữa Vũ và Nhã. Vũ chia sẻ anh thích “Nhã của trước kia hơn” nhưng cô lại cho rằng đây mới chính là con người thật của mình. Tuy nhiên Vũ cho rằng cô đã thay đổi: “Em bây giờ là người phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi.” Dường như tình cảm giữa cả hai đang dần có chiều hướng đi xuống khi cô không còn hấp dẫn như trước nữa trong mắt Vũ.

Nhã tỏ ra rất tức giận trước những lời lẽ của Vũ, và ngay sau đó chuyện công việc giữa 2 người ngay lập tức xảy ra. Vũ đến xưởng và được người trong công ty hỏi: “Có phải Long Hưng sập thật không?” thì anh tỏ ra rất hết sức bất ngờ. Dù chưa có tin chính thức nhưng dựa trên thông tin thu được thì có vẻ đối tác của Vũ đã phá sản. Điều này có thể liên quan đến Nhã khi vào tập 73, người xem đã thấy cô nói chuyện công việc với một vẻ mặt đầy tính toán và mưu mô. Rõ ràng, Thư đã đúng khi dặn dò Vũ nên cảnh giác về Nhã và không nên tin tưởng cô ta quá.

Sau bao ngày không gặp mặt thì lần này gia đình ông Sơn lại giúp đỡ cô Hạnh, tất cả đang hớt hải chạy đến một ngôi nhà vắng, nơi Quang đang bị đánh do nợ nần. Xác định đến cứu con, cô Hạnh đã mang theo sổ đỏ tới để chuộc người, nhưng ông Sơn đã tỉnh táo ra điều kiện với chủ nợ: “Muốn có sổ đỏ, các anh phải thả người ra trước đã.” Liệu cô Hạnh có để mất đi mảnh đất mà mình đã gìn giữ suốt mấy chục năm qua ?

Hãy cùng đón xem tập 74 trên VTV1 vào tối nay!

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất