Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 71: Vũ nén giọt nước mắt khi Thư lạnh lùng trả nhẫn

Thái An
Chia sẻ

Sau khi xin phép hai gia đình được phép bàn bạc về tương lai, có vẻ như Vũ và Thư đã ra những quyết định không giống nhau về hôn nhân của cả hai.

Tập 70 Về Nhà Đi Con đã lấy được rất nhiều nước mắt từ khán giả với nhiều cảnh gia đình rất cảm động. Từ nỗi buồn của ông Sơn khi biết được Vũ ngoại tình cho đến Thư đầy đau khổ khi để Vũ để bố cô nhìn thấy anh đang vui vẻ bên Nhã. Điểm nhấn của tập phim đến từ câu nói “Về Nhà Đi Con” của ông Sơn dành cho Thư khi nhận thấy cô phải chịu quá nhiều uất ức.

Sau khi xin phép cả hai gia đình được nói chuyện riêng về tương lai, Vũ và Thư dường như đã có quyết định cho riêng mình. Preview tập 71 cho thấy Thư lạnh lùng tháo chiếc nhẫn cưới trên tay bỏ xuống bàn trả lại cho Vũ và nói: “Trên đời này ngoại trừ gia đình ruột rà, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và rồi thất bại, thế thì có gì đâu mà phải đau lòng”. Trong khi đó Vũ tỏ ra đau buồn đến mức bật khóc. Dường như, anh đã và đang dần có tình cảm với Thư, quan tâm cô hơn nhưng những cám dỗ một lần nữa kéo anh ra xa khỏi cô, và lần này có thể là mãi mãi.

Dường như quyết định của cả hai đã đến tai ông Luật, ông tỏ ra tức giận với lựa chọn quá chóng vánh của cả hai: “Muốn làm gì thì làm, nhưng đừng để ảnh hưởng đến thằng cu Bon. Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình, nhưng bố xin hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố!”. Những lời của ông là hoàn toàn có cơ sở khi cu Bon còn quá nhỏ, chưa có sự cứng cáp và cũng chưa nhận được nhiều tình thương từ cha mẹ. Hơn nữa, cả ông và bà Giang đều tin tưởng rằng chỉ cần có thời gian, cả hai sẽ có thể làm lại từ đầu.

Nhã đang rất hả hê sau khi gây ra nhiều sóng gió trong cuộc hôn nhân của Vũ và Thư. Đương nhiên, Dương không thể để điều đó xảy ra, sau khi theo dõi và phát hiện Nhã sợ gián, cô và Bảo ngay lập tức lên kế hoạch “thay trời hành đạo” để trả thù cho chị gái.

Liệu Vũ sẽ làm gì để níu kéo Thư? Dương có hù doạ thành công ”tiểu tam”? Hãy cùng đón xem tập 71 của Về Nhà Đi Con trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất