Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 68: Ông Sơn bắt gặp Vũ 'hú hí' bên Nhã vào ngày sinh nhật Thư

Thái An
Chia sẻ

Về Nhà Đi Con tập 68 đã khiến nhiều khán giả tự hỏi: Liệu sau khi thấy Vũ bên Nhã, ông Sơn sẽ qua nhà thông gia xin đưa Thư về nhà?

Ngay khi vừa gỡ điểm phần nào cho khán giả khi mua nước hoa tặng quà cho Thư, thì snag tập 68, Vũ lại khiến tất cả thất vọng vì thói trăng hoa của mình. Lần này không chỉ làm Thư buồn, anh còn khiến bố vợ mình thất vọng nhìn thấy cảnh tình tứ cùng với Nhã.

Cụ thể, Vũ và Nhã đang ở trong một quán ăn nào đó và ngồi cạnh nhau rất tình tứ, ai nhìn vào cũng nghĩ hai người họ là tình nhân. Bất ngờ ông Sơn xuất hiện và đã nhìn thấy tất cả. Khỏi phải nói ông cảm thấy thất vọng ra sao về Vũ. Tuy nhiên, vẫn giữ được thái độ bình tĩnh, ông bước vào khiến cho Vũ bất ngờ. Không biết anh sẽ giải thích ra sao đây, nhất là khi đây là đêm sinh nhật của Thư.

Có thể nếu Vũ không nhớ thì không sao, nhưng trong cuộc nói chuyện trước đó với Dũng anh đã nhớ hôm nay là sinh nhật Thư và còn tỏ vẻ gấp gáp. Ngay cả Dũng cũng bất ngờ vì sao Vũ tự dưng lại quan tâm cho Thư như thế.

Ở một diễn biến khác, bố con nhà Bảo - Quốc tiếp tục đem đến cho người xem những đoạn hội thoại thú vị. Bảo rất người lớn dặn bố: “Bố nên nhớ là bố đang có quá nhiều sự trợ giúp, nếu bố không cưa đổ chị Huệ là do năng lực của bố yếu kém, không phải do ai đâu.” Không phải dạng vừa, ông Quốc đáp trả: “Còn con ý, mấy năm trời chỉ vẫn là bạn thân, mày không thấy mày đuối à.” Bảo ngay lập tức phản biện rằng đó là do gen di truyền khiến ông Quốc chỉ biết nói: “Biết thế thì lát lên thắp hương cho ông bà.”

Và cũng ở tập 68 này, Ông Quốc có lý do để lo lắng khi một nhân vật mới đã xuất hiện và tiếp cận chị Huệ. Người đàn ông này thậm chí còn tỏ ra hứng thú với kế hoạch của cô và sẵn sàng đầu tư với một bản mô tả chi tiết về công việc. Liệu đây sẽ là đại gia của cuộc đời Huệ, hay chỉ đơn giản là người làm ăn chung?

Hãy cùng đón xem tập 68 của Về Nhà Đi Con vào tối nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất