Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 64: Vừa ghi điểm chưa được bao lâu, Vũ khiến Thư và gia đình 'sôi máu' vì đi chơi với Nhã lúc con trai nằm viện

Thái An
Chia sẻ

Vũ một lần nữa lại gây thất vọng cho cả gia đình và Thư khi bỏ bê cô trong lúc con ốm để đi chơi với Nhã trong preview Về Nhà Đi Con tập 64.

Dường như Vũ luôn nhân vật khiến cho khán giả khó hiểu nhất. Ngay khi anh vừa ghi điểm khi bỏ mặc Nhã và tức tốc chạy đến bệnh viện để động viên Thư sau khi không ở bên cô lúc hạ sinh, ánh mắt đầy chân thật cùng những lời nói cảm thấy có lỗi khiến người xem không khỏi cảm động và hình dung về một gia đình đầy hạnh phúc. Nhưng ở tập 64 lần này, bản tính lăng nhăng một lần nữa khiến cho Vũ mất điểm trầm trọng khi anh không chỉ bỏ rơi Thư mà còn là con trai mình trong lúc ốm đau.

Vì preview chỉ tiết lộ một số chi tiết nên người xem vẫn chưa hiểu được vì sao Vũ lại đến vũ trường cùng Nhã, rồi còn nằm ở tư thế khá thân mật với nhau. Dù trước đó Thư đã dặn anh ở lại vì cu Bon đang sốt rất cao, cần được đưa đi bệnh viện nhưng Vũ đã bỏ mặc cô mà đi.

Nhã dường như đang không hài lòng chuyện gì đó, khi cô vừa có thái độ rất tức giận vừa khóc nói với Vũ: “Tôi ghét anh, tại sao anh lại xuất hiện trong cuộc đời của tôi? Tôi hận anh, tại sao anh lại hại tôi ra nông nỗi này.?” Rõ ràng đây không chỉ thể là sự tức giận tình cảm đơn thuần, chắc hẳn vì đã làm điều gì xấu với Nhã trong quá khứ khiến cô hận anh như thế.

Sau đó vì lí do nào đó Nhã bị bất tỉnh và Vũ phải đưa cô vào viện.

Cu Bon sốt cao khiến cả gia đình lo lắng, ông Luật quyết định đưa 2 mẹ con Thư đến bệnh viện. Trong lúc đang lo lắng cho con trai thì Thư bắt gặp Vũ đưa Nhã đến khám, chẳng cần phải nói cũng đủ hiểu cả gia đình thấy tức giận về anh ra sao.

Ánh mắt của Thư đầy sự tức giận và thất vọng cho Vũ, trong mắt cô tư cách làm cha của Vũ dường như cũng không còn. Sau đó, khi Vũ đang qua xem tình trạng cu Bon thì y tá bước đến và hỏi: “Anh có Vũ chồng của bệnh nhân Kim Nhã không ạ, chị ý nhờ em nói với anh là đi nộp tiền viện phí đó ạ.”

Đến lúc này thì đến cả bố mẹ ruột cũng thấy thất vọng về cách hành xử của Vũ. Liệu thật sự bản chất của Vũ có xấu xa như vậy không hay chỉ là bị dụ dỗ? Hãy cùng theo dõi tập 64 Về Nhà Đi Con.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất