Sao & Đời Sống

Preview Hoa hồng bên ngực trái tập 16: Thái phát hiện ra mối quan hệ bất chính của Trà

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Preview Hoa hồng trên ngực trái tập 16: Mẹ Khuê cầu cứu con gái lấy sổ đỏ nhà đất để giúp em trai, Thái phát hiện Trà có mối quan hệ với người đàn ông khác.

Tập 16 phim Hoa hồng trên ngực trái hé lộ những diễn biến vô cùng kịch tính. Cụ thể, San bắt gặp chồng Khuê đi mua bỉm cho em bé, cả San lẫn Thái đều tỏ thái độ khó chịu và mỉa mai nhau. Trong khi đó, mẹ Khuê đã cầu cứu Khuê lấy sổ đỏ nhà đất dưới quê để cầm ngân hàng lấy tiền để giúp em trai. Ở một diễn biến khác, Thái khó chịu khi phát hiện Trà có mối quan hệ bất chính với người một đàn ông lạ mặt.

Trong tập 16 phim Hoa hồng bên ngực trái, San và đồng nghiệp bắt gặp Thái mua đồ cho em bé

Mẹ Khuê đã cầu cứu con gái lấy sổ đỏ nhà đất dưới quê

Thái bày tỏ thái độ khó chịu khi phát hiện Trà có mối quan hệ bất chính với người một đàn ông khác. Anh tức giận nói: “Em đang mang thai đứa con của anh mà vẫn qua lại với anh ta. Em nghĩ gì? Hay là em nghĩ anh sẽ để yên”. Trà cũng đáp lại với thái độ đầy mỉa mai khiến Thái không biết nói gì. Cô nói: “Anh qua lại với em trong khi anh đã có một vợ và hai con, anh có quyền gì mà kiểm soát cuộc sống của em? Chúng ta cũng không có gì ràng buộc nhau về mặt pháp luật”.

Trước đó trong tập 15 Hoa hồng trên ngực trái, Thái nghi ngờ Khuê đã có tình nhân bên ngoài sau đọc được tin nhắn trong máy cô. Thái thậm chí không cho Khuê cơ hội giải thích mà mặc định cô đã đi “phục vụ trai” bên ngoài để kiếm tiền.

Trong tập 15 còn có những tình tiết trong mối quan hệ giữa San và mẹ chồng. Sau khi phát hiện chất bột màu trắng trong ly nước cam mẹ chồng pha, San đem đi xét nghiệm và được biết đó là thuốc tránh thai bị cấm. Lần này mẹ chồng San đã “lật bài ngửa” rằng vì không muốn Dũng có con với San. Không muốn chung sống với cô con dâu như San nên bà đã ra tay. Bà ta bắt con trai phải chọn giữa mẹ và vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất