Sao & Đời Sống

Phượng Chanel tiết lộ bí quyết giảm tự kỷ trong thời gian cách ly xã hội mùa dịch

khánh vy
Chia sẻ

Chia sẻ trên trang cá nhân của diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel đăng tải loạt ảnh tiết lộ bí quyết chống tự kỷ trong thời gian tránh dịch tại nhà.

Mặc nhiều lời bàn tán trái chiều về chuyện tình cảm, nữ doanh nhân Phượng Chanel và diễn viên Quách Ngọc Ngoan chưa bao giờ giấu diếm và ngừng công khai những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai lên mạng xã hội. Thậm chí, cặp đôi còn dùng chung một tài khoản trang cá nhân để cùng chia sẻ hình ảnh, suy nghĩ thường nhật.

Mới đây, doanh nhân Phượng Chanel đã đăng tải trên trang cá nhân Quách Ngọc Ngoan hình ảnh mới nhất của cô với dòng trạng thái: “Tổng hợp những tấm hình tự “seo phì” trong nhà để bớt tự kỉ khi tránh dịch”. Dù bên nhau đã lâu nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn luôn gắn bó khăng khít.

Loạt hình ảnh tự chụp được Phượng Chanel chia sẻ lên mạng xã hội những ngày gần đây.

Dù đã ở trong độ tuổi tứ tuần nhưng doanh nhân Phượng Chanel cho thấy cô vô cùng sành điệu, luôn biết cách tự yêu thương và chăm sóc bản thân. Kể cả khi phải ở nhà chấp hành theo chỉ thị cách ly toàn xã hội của chính phủ thì nữ doanh nhân vẫn không quên làm đẹp và tự tìm cho mình thú vui riêng để tránh nguy cơ bị “tự kỷ” vì ở trong nhà quá lâu.

Trước đó vài ngày Phượng Chanel cũng đã tự đăng tải “thú vui có một không hai” đậm chất đại gia trong khoảng thời gian ở nhà tránh dịch.

Trong khoảng thời gian tự cách ly, nữ đại gia vẫn luôn chú trọng tới ngoại hình, luôn make-up và làm tóc tại nhà. Thậm chí, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan còn thuê hẳn chuyên gia làm tóc Tùng Châu tới để làm đẹp cho bạn gái. Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân chia sẻ: “Ở nhà cũng phải làm tóc thật đẹp”.

Chia sẻ lí do dù không ra ngoài nhưng vẫn chăm chút làm đẹp, doanh nhân Phượng Chanel cho biết cô vẫn phải làm việc tại nhà và tham dự các cuộc họp online trong thời gian cách ly xã hội. Để giữ được hình ảnh tươi tắn và giàu năng lượng trước các nhân viên lẫn đối tác, Phượng Chanel đã phải bỏ ra không ít công sức và tiền bạc chăm sóc bản thân mỗi ngày.

Không người phụ nữ nào có thể thoát khỏi sức hút của cái đẹp, mọi cô gái đều muốn mình trông thật xinh đẹp và bắt mắt mọi lúc mọi nơi. Phượng Chanel cũng không phải ngoại lệ, thậm chí còn biết yêu thương và chăm sóc bản thân hơn bất cứ ai. Đó là lý do vì sao nữ doanh nhân luôn xuất hiện với vẻ ngoài sành điệu và chỉn chu trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất