Sao & Đời Sống

Hậu scandal Jessica, Phở Đặc Biệt và bạn gái Sun Ht đã 'đường ai nấy đi'?

Chloeph
Chia sẻ

Mới đây cư dân mạng và cộng đồng fan của cả hai nhân vật đang xôn xao về việc cả hai cùng đồng loạt nhấn nút bỏ theo dõi lẫn nhau trên Instagram.

Cặp đôi Phở Sun Ht được biết đến như một cặp đôi đẹp của làng showbiz Việt và được nhiều fan hâm mộ yêu quý. Cả hai dường như đang trong thời kỳ đẹp nhất của tình yêu.

Dù cách đây ít ngày cặp đôi đã gây ra tranh cãi gây gắt trong cộng đồng mạng cũng như cộng đồng fan Kpop nói riêng về vụ việc Jessica trong lễ trao giải Influence Asia diễn ra lại Malaysia nhưng cặp đôi vẫn bên cạnh nhau, vượt qua “bão” dư luận.

Mới đây, cộng đồng fan đã nhanh chóng tìm ra một số hình ảnh nghi vấn cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt. Cụ thể, cả hai đồng loạt ấn nút bỏ theo dõi lẫn nhau trên Instagram. Tuy nhiên, những hình ảnh hạnh phúc của cả hai vẫn chưa được xóa trên Instagram của Phở Đặc Biệt.

Cả hai đã bỏ theo dõi nhau Instagram.

Tuy nhiên, trên Instagram của Phở Đặc Biệt vẫn còn lưu những hình ảnh hạnh phúc cùng bạn gái.

Liệu rằng cặp đôi còn có khả năng quay lại bên nhau hay showbiz Việt lại phải tiếp tục chứng kiến thêm một cặp đôi đẹp tan vỡ ?

Một số hình ảnh hạnh phúc và đầy ngọt ngào của Phở Đặc Biệt và bạn gái:

Thời gian quen nhau, cả hai không ngại ngần đăng tải ảnh thân mật: ôm hôn, nắm tay… kèm theo lời nhắn nhủ “ngọt như đường” dành cho nửa kia lên mạng xã hội.

Phở và Sun Ht được mệnh danh là cặp đôi “cute nhất quả đất” khi sở hữu “bộ sưu tập” đồ đôi cực khủng. Trong những chuyến du lịch chung, cả hai thường mặc trang phục đồng màu, cùng kiểu và chụp ảnh tạo dáng rất dễ thương.

Mỗi bức ảnh của cặp đôi “trai tài, gái sắc” đều khiến dân mạng “phát sốt” bởi phong cách thời trang ấn tượng và biểu cảm ngọt ngào dành cho nhau.

Phở Đặc Biệt, tên thật là Tô Bửu Phát, là vlogger vô cùng nổi tiếng trên cộng đồng mạng với rất nhiều video hài hước. Anh chàng tuy không có ngoại hình nổi bật, chiều cao lại khiêm tốn nhưng sở hữu nụ cười tỏa nắng, ăn nói có duyên nên sở hữu một lượng fan đông đảo. Trong khi đó, cô bạn gái Sun Ht là một hotgirl khá có tiếng của đất Hà Thành, tên thật là Đoàn Nhật Minh. Cô đã tốt nghiệp chương trình đào tạo tại Việt Nam của đại học Latrobe, Úc và hiện nay là người mẫu ảnh của khá nhiều thương hiệu thời trang cho giới trẻ. Ngay sau khi cặp đôi này hẹn hò, rất nhiều bạn bè thân thiết đã chúc phúc cho họ bởi sự đẹp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Chloeph

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất