Sao & Đời Sống

Phillip Nguyễn viết ngôn tình gửi Linh Rin và thực hiện lời hứa 'bước 999 bước' ra Hà Nội ăn Tết cùng bạn gái

khánh vy
Chia sẻ

Ngọt ngào như Phillip Nguyễn, viết ngôn tình gửi Linh Rin trên trang cá nhân và thực hiện lời hứa 'bước 999 bước' ra Hà Nội ăn tết cùng bạn gái.

Thiếu gia nhà họ Nguyễn - Phillip Nguyễn là một trong những chàng trai “vàng” được nhiều các cô gái săn đón. Em chồng Tăng Thanh Hà không chỉ có gia thế “khủng” mà còn vô cùng giỏi giang với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, phong độ. Chàng doanh nhân không hề dựa dẫm toàn bộ vào điều kiện của gia đình mà tự gây dựng cho mình một sự nghiệp vững chãi.

Linh Rin trẻ trung, xinh đẹp - là một trong những mẫu ảnh hot nhất Hà Nội, từng góp mặt trong các cuộc thi như: HHT Icon 2007, Miss Cuxi 2010, Miss Teen 2010, Lambretta Face Contest 2011,… Nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự phổ biến sau thi tham gia cuộc thi The look 2017.

Cặp đôi trai tài gái sắc hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi nhiều lần công khai chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội và được công chúng “đẩy thuyền” rất mạnh để cả hai về chung một nhà.

Giữ đúng lời hứa ra Hà Nội ăn Tết cùng bạn gái, mới đây Phillip Nguyễn đã rạng rỡ check-in cùng Linh Rin vào tối mùng 2 Tết Canh Tý 2020 tại phố phường Hà Nội.

Trước đó, để thông báo về chuyến bay ra Hà Nội ăn Tết cùng Linh Rin này, Phillip Nguyễn đã không cần ngại viết những dòng ngôn tình đầu tiên trên trang cá nhân của mình kèm với đó là cái tag nhẹ Instagram của hotgirl Hà thành trong bài đăng: “Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ đến bên em… So I will walk to Hanoi this Saturday”.

Sau khi nhận được tin từ Phillip Nguyễn, Linh Rin cũng đã thể hiện sự nhớ thương và chờ mong của mình bằng một bài countdown đếm ngược tới đến ngày “AY” (Anh yêu - Phillip Nguyễn) tới Hà Nội.

Đúng là trong mắt các cặp đôi yêu nhau mọi thứ đều mang sắc hồng, ngay đến cả câu chữ, lời nói cũng thấm đẫm “tư vị ngôn tình”. Linh Rin và Phillip Nguyễn quả không hổ danh là cặp đôi ngọt ngào và được đẩy thuyền mạnh nhất năm 2019. Mong cả hai sẽ sớm ngày về chung một nhà cho dân tình đỡ hoài công ngóng đợi.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất