Sao & Đời Sống

Phillip Nguyễn và Linh Rin 'tình tứ' dự đám cưới của chị ruột chàng thiếu gia, dân tình 'sốt ruột': 'Khi nào mới nghe tin vui cặp đôi đây?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Tham gia đám cưới của một thành viên trong 'gia đình triệu đô', Phillip Nguyễn xuất hiện cực tình tứ bên Linh Rin khiến dân tình trầm trồ.

Trong các cặp đôi đình đám hiện tại, có lẽ thiếu gia Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin là “couple” được dân tình tích cực đẩy thuyền nhất. Chẳng riêng chuyện xứng đôi vừa lứa hay thường xuyên công khai tình cảm trên mạng xã hội, cả hai còn khiến người hâm mộ “yên tâm” khi luôn thể hiện sự chắc chắn trong mối quan hệ tình cảm. Không chỉ dẫn bạn gái đến gặp bố mẹ, Phillip Nguyễn còn đưa nàng về ăn trưa tại nhà và gặp mặt anh chị em mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn vừa đăng tải khoảnh khắc chụp cùng bạn gái rạng rỡ đang chuẩn bị để tham dự đám cưới chị ruột của anh. Trong ảnh, Linh Rin gây ấn tượng với lối trang điểm nhẹ nhàng và chiếc áo dài cách tân có màu sắc nhã nhặn.

Được biết, hôn lễ này có đủ mặt các thành viên trong gia đình của chàng thiếu gia, trong đó có chị dâu Hà Tăng. Đây là “minh chứng” cho thấy mối quan hệ đang tiến triển rất tốt đẹp của cặp đôi này.

Điều đó chứng tỏ mối quan hệ tình cảm của cả hai đã bước sang một bước tiến khá lớn.

Mong rằng cả hai sớm “chốt kèo” đám cưới cho dân tình cùng ăn mừng nhé.

Hà Tăng cũng xuất hiện trong đám cưới.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm hồi tháng 8 năm ngoái, Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục cho mọi người “ăn bánh gato”. Không chỉ thoải mái khoe những khoảnh khắc tình bể bình hay lời nhắn nhủ ngọt ngào đến đối phương, thiếu gia họ Nguyễn còn dành tặng bạn gái những món quà đắt đỏ.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn “soi” ra được cả hai còn có tướng phu thê.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất