Sao & Đời Sống

Phillip Nguyễn lần đầu công khai ảnh chụp chung với mẹ ruột 'trâm anh thế phiệt' người Philippines

khánh vy
Chia sẻ

Những bức hình hiếm hoi về mẹ ruột mà Phillip Nguyễn công khai lên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng

Mới đây, em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn đã đăng hình chụp cùng mẹ ruột lên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi con trai của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn nhắc tới mẹ ruột. Nhân Ngày của mẹ (10/5), Phillip đã gửi lời tri ân tới đấng sinh thành của mình: “Mừng ngày của mẹ. Con sẽ gặp mẹ trong ngày kỷ niệm những năm tới”

Được biết, mẹ ruột của Louis Nguyễn (chồng Tăng Thanh Hà) và Phillip Nguyễn tên là Cristina Serrano, vợ đầu của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Bà xuất thân trong một gia đình thuộc hàng trâm anh thế phiệt và đang sinh sống tại Philippines. Cô họ của bà Cristina là cựu Đệ nhất phu nhân Imelda Marcos (vợ của cựu Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos) - một người phụ nữ giàu có và đầy quyền lực tại đất nước này.

Cô họ của bà Cristina - phu nhân Imelda Marcos được mệnh danh là “Bướm thép” của làng chính trị Philippines

Mẹ của Phillip Nguyễn dù đã có tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp dịu dàng mà không mất sự quý phái, sang trọng

Ngoài Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn, bà Cristina còn có 4 người con chung khác với chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương Johnathan Hạnh Nguyễn là Henry Nguyễn, Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn.

Phillip Nguyễn cho biết, chính mẹ là người đã dạy cho anh biết thế nào là “tình yêu thương vô điều kiện”

(Nguồn Độc Đáo TV)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất