Sao & Đời Sống

Nhân dịp sinh nhật bạn gái hotgirl, Phillip Nguyễn không ngần ngại nói lời đường mật

Thiên Ân
Chia sẻ

Như vậy, có thể khẳng định rằng cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn đang hẹn hò sau một loạt các bằng chứng không thể chối cãi.

Dường như càng ngày, cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn đã không còn ngần ngại trong việc chia sẻ ảnh yêu đương của mình. Mới đây, nhân sinh nhật bạn gái, Phillip Nguyễn đã đăng tải ảnh tình tứ của cả hai và viết caption rất ngọt ngào.

Anh viết: Happy Birthday. You are the one who has made me realize that love should never be shy. (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật. Em là người đã khiến anh nhận ra rằng tình yêu thì không bao giờ ngại ngùng). Những câu chữ ngọt ngào này đã khiến dân tình xuýt xoa và ”gán” cho Phillip Nguyễn biệt danh: Thiếu gia ngọt ngào.

Trước đó, hotgirl Linh Rin cũng đã công khai đăng clip vui vẻ có mặt Phillip Nguyễn lên Instagram nhân chuyến công tác tại Đà Nẵng của cả hai. Mặc dù clip chỉ vài giây, nhưng có thể thấy sự rạng ngời và hạnh phúc trên gương mặt của hai nhân vật chính. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng để Linh Rin, mong cô hạnh phúc thật sự.

Như vậy, có thể khẳng định rằng cặp đôi đang hẹn hò sau một loạt các bằng chứng không thể chối cãi. Xin chúc mừng cặp đôi mới của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất