Sao & Đời Sống

Phillip Nguyễn khoe quà sinh nhật bạn gái tặng chứng tỏ tình cảm mặn nồng sau thời gian giận hờn

Nguyên Hằng
Chia sẻ

Chỉ với tình tiết nhỏ khoe quà sinh nhật kèm ký tự đặc biệt trên mạng xã hội, dân tình một lần nữa chắc nịch khẳng định Phillip Nguyễn và Linh Rin đã yên ấm hơn sau thời gian giận hờn vu vơ.

Sau thời gian dấy lên tin đồn rạn nứt, cặp đôi Phillip Nguyễn và Linh Rin dường như ít chia sẻ những trạng thái hoạt động chung trên trang cá nhân hơn. Thế nhưng cách đây không lâu, netizen phát hiện những dấu hiệu tái hợp hết sức đáng yêu của cả hai.

Dù việc hàn gắn không cần thông báo, nhưng mới đây, em chồng Hà Tăng lại tiếp tục có những động thái gây chú ý khi chia chia sẻ món quà sinh nhật từ một người đặc biệt kèm theo biểu tượng trái tim. Nhiều người đoán non đoán già rằng hẳn đây là món quà từ “em yêu” Linh Rin.

Món quà sinh nhật bạn gái tặng được Phillip Nguyễn đăng tải

Thật ra đây không phải là động thái hiếm hoi khẳng định sau thời gian giận hờn vu vơ, cặp đôi có lẽ đã trở nên mặn nồng hơn hết. Bởi trước đó vài ngày, Phillip Nguyễn được cho là đã dẫn bạn gái cùng thú cưng của mình nghĩ dưỡng tại villa Vũng Tàu để đón sinh nhật tuổi 36. Không những vậy trên mạng xã hội Linh Rin vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của hai thú cưng chơi đùa bên cạnh nhau.

Được biết Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai mối quan hệ vào ngày 27/8/2019, thông qua một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc thân mật trong một sự kiện. Cả hai luôn đăng tải hình ảnh thân thiết trên mạng xã hội và viết những lời ngọt ngào cho nhau. Thậm chí đầu năm 2020, chàng thiếu gia còn bay về Hà Nội để đón tết Nguyên Đán cùng người yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất