Sao & Đời Sống

Phillip Nguyễn liên tục thể hiện tình cảm với bạn gái Linh Rin bằng loạt hành động ngọt ngào, khiến 'hội chị em' ghen tỵ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trên mạng xã hội, Phillip Nguyễn liên tục khiến 'hội chị em' ghen tỵ với loạt hành động thể hiện tình cảm bên hotgirl Linh Rin.

Có thể nói, chuyện tình yêu của thiếu gia Phillip Nguyễn và bạn gái Linh Rin luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Cách đây không lâu, cặp đôi khiến dân tình lo lắng khi tuyên bố “rạn nứt” sau gần một năm hẹn hò. Tuy nhiên, chỉ thời gian ngắn sau đó, cả hai lại trở về bên nhau, mặn nồng với loạt khoảnh khắc ngọt ngào.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn khiến “hội chị em” xuýt xoa khi liên tục đăng tải hình ảnh của bạn gái Linh Rin. Dù không đứng chung khung hình nhưng người hâm mộ đều đoán được rằng cả hai vẫn luôn cùng nhau làm mọi việc trong cuộc sống.

Còn phía Linh Rin, hậu ồn ào chuyện tình cảm, cô rất bình lặng và ít chia sẻ cảm xúc lên mạng xã hội như trước.

Phillip Nguyễn đăng ảnh cùng cô gái được cho là Linh Rin đi siêu thị

Phillip Nguyễn ghi lại mọi khoảnh khắc bên cạnh bạn gái.

Có thể thấy, sau thời gian ngắn xa cách, cặp đôi đang trở lại thời kỳ mặn nồng, ngọt ngào như thuở mới yêu. Bên cạnh đó, Phillip Nguyễn và Linh Rin còn ngầm “đánh dấu chủ quyền” bằng cách mượn hình ảnh 2 thú cưng của mình quấn quít bên nhau để chia sẻ lên mạng xã hội.

Hình ảnh thú cưng của Phillip Nguyễn và Linh Rin quấn quít bên nhau được cả hai chia sẻ lên trang cá nhân

Có thể nói, Phillip Nguyễn và Linh Rin là một trong những “hot couple” được dân tình tích cực “đẩy thuyền”. Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 8/2019 bằng một đoạn video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau trong sự kiện tại Đà Nẵng. Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ cùng những lời thân mật, ngọt ngào. Chuyện tình cảm của con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và bạn gái được nhiều người ủng hộ.

Không chỉ thoải mái khoe những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến đối phương, thiếu gia họ Nguyễn còn luôn thể hiện sự chắc chắn trong mối quan hệ tình cảm khi đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ và tham dự các sự kiện gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất