Sao & Đời Sống

Bị cộng đồng mạng chế giễu tham gia chương trình gọi vốn để 'làm màu', Phi Thanh Vân đáp trả đanh thép

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Dù chỉ mới xuất hiện trong trailer của "Thương vụ bạc tỷ" nhưng sự góp mặt của Phi Thanh Vân đã thu hút rất lớn sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cái tên Phi Thanh Vân lâu nay vốn gắn liền với loạt ồn ào, thị phi nên tại bất cứ nơi đâu mà chân dài này xuất hiện, người ta đều nghĩ ngay theo hướng nghiêm túc, tích cực thì ít mà “làm màu”, PR thì nhiều.

Trailer tập 4 với sự xuất hiện của Phi Thanh Vân

Vậy nên trong trailer mới nhất của chương trình Thương vụ bạc tỷ, sự xuất hiện đầy bất ngờ của Phi Thanh Vân đã đặt ra dấu hỏi lớn cho khán giả và cả các shark. Đáng chú ý, khi nhận loạt phản ứng, bình luận của khán giả, cho rằng mục đích “chân dài” này lên chương trình chỉ để “làm màu”, “đánh bóng tên tuổi” hay như chính Shark Liên cũng chia sẻ: “Tôi chẳng hiểu bạn đến đây gọi vốn nhằm mục đích gì?”, Phi Thanh Vân đã đáp trả thẳng thắn.

Cụ thể chia sẻ trên báo Thế giới trẻ, Phi Thanh Vân khẳng định cô tham gia chương trình một cách nghiêm túc, nhằm mục đích để kêu gọi vốn.

“Đó là tiền. Nếu được các shark rót tiền vào thì công ty đương nhiên sẽ có tiếng tăm và uy tín hơn là 1 người bình thường đầu tư. Chưa kể, khi tôi kêu gọi vốn còn nhận được những lời góp ý của các shark. Những góp ý đó, tôi đánh giá là vàng, ngọc, kim cương, không tiền nào có thể mua được những lời dạy dỗ đó. Dẫu các shark có chê thì đó cũng là bài học để mình trưởng thành và tốt hơn. Tôi xác nhận rằng, mình lên chương trình này là rất nghiêm túc, dù thắng hay thua. Tôi trưởng thành được như bây giờ là nhờ biết lắng nghe các góp ý. Nếu tôi không biết lắng nghe thì giờ đã lạc trôi về phương nào rồi”, Phi Thanh Vân trả lời với báo Thế giới trẻ.

Thương vụ bạc tỷ là một chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho các startup, nhằm truyền cảm hứng cho các người chơi là doanh nhân khởi nghiệp thực hiện các bài thuyết trình về những sản phẩm độc đáo của họ trước một hội đồng các nhà đầu tư, tường thuật lại quá trình thương thuyết để thuyết phục các nhà đầu tư quyết định đầu tư vào dự án kinh doanh của mình. Do đó, các doanh nhân đến với chương trình đều cần có một thái độ nghiêm túc cũng như tâm huyết với các dự án của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất