Sao & Đời Sống

Phát ngôn khiếm nhã về con gái Việt Nam, nhạc sĩ Duy Mạnh bị dân mạng 'ném đá'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Phát ngôn mới đây của nhạc sĩ Duy Mạnh về con gái Việt Nam đang vấp phải làn sóng chỉ trích, 'ném đá' dữ dội từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, trong một clip lan truyền trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ca sĩ Duy Mạnh nói chuyện cùng với một người đàn ông nước ngoài tại hội chợ ở Budapest, Hungary.

Trong đó, nam ca sĩ hào hứng hỏi người đàn ông này: “Có thích gái Việt Nam không? Gái Việt Nam rất ngon, rất dâm”. Không dừng ở đó, Duy Mạnh còn hứa với người ngoại quốc kia, “khi nào về Việt Nam, sẽ dẫn đi chơi gái”. Đoạn clip được chính Duy Mạnh đăng tải lên trang cá nhân nhưng sau đó đã bị Facebook gỡ xuống.

Hình ảnh được chụp từ clip Duy Mạnh nói chuyện với người nước ngoài và có phát ngôn xúc phạm con gái Việt Nam

Clip này đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ và cho rằng Duy Mạnh đang xúc phạm phụ nữ Việt Nam. Đáng nói, đây không phải là lần đầu nam ca sĩ có những phát ngôn gây sốc. Trước đó trên trang cá nhân, Duy Mạnh đã từng có nhiều lời lẽ thô tục khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trước những bình luận chỉ trích dữ dội, Duy Mạnh cho biết bản thân mình viết những nhận xét về con gái Việt Nam là chuyện bình thường và không có ý xúc phạm các cô gái. Nam ca sĩ cũng thẳng tay đáp trả những người có suy nghĩ trái chiều và thách thức cộng đồng mạng bằng những lời lẽ thiếu văn minh.

Một số bình luận, ý kiến của cộng đồng mạng đối với đoạn clip trên:

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất