Sao & Đời Sống

Phản ứng trái ngược của K-ICM và Thiên An khi Misthy bị fan 'ném đá': Người lên tiếng bênh vực, người im lặng

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sự xuất hiện của hot streamer Misthy trong MV 'Em gì ơi' đã tạo nên một cuộc tranh cãi gay gắt trong cộng đồng fan của Jack và K-ICM. Cuối cùng thì những người trong cuộc và cả những người bị kéo vào cũng đã lên tiếng với những thái độ khá đối lập.

Sau khi tham gia MV mới mang tên “Em gì ơi” của Jack và K-ICM, Misthy gặp phải một số bình luận công kích từ các fan cuồng của Jack, K-ICM. Theo đó, một bộ phận khán giả không thích thần tượng của mình thân mật với cô gái khác nên đã để lại những tin nhắn xúc phạm và bình luận tiêu cực đối với nữ streamer.

Không chỉ riêng các fan của Jack và K-ICM mà nhiều fan của Thiên An (hot girl từng đảm nhận hàng loạt vai chính trong các MV đình đám “Sóng gió - Hồng nhan - Bạc phận” trước đó) cũng thẳng thừng chê bai Misthy “chân ngắn một mẩu” và tuyên bố nếu không có An đóng, họ sẽ không xem MV của Jack nữa.

Các fan của Thiên An cũng không “vừa mắt” với sự xuất hiện của Misthy.

Trước làn sóng phản đối, công kích gay gắt từ một bộ phận người hâm mộ, K-ICM đã ra mặt để bênh vực cho Misthy. Còn phía Thiên An, cô nàng vẫn im ắng và không hề đả động tới vấn đề này.

K-ICM đã lên tiếng bảo vệ Misthy.

Cụ thể, chàng ca sĩ điển trai để lại bình luận với nội dung “Lạy các bạn fan của tôi sao cho vừa lòng đây? Các bạn tẩy chay Thiên An cho bằng được giờ lại bình luận không hay cho Misthy?”. Đáng nói trước đó khi Thiên An bị tẩy chay trong các MV “Sóng gió”, “Hồng nhan”, cả Jack và K-ICM đều giữ im lặng.

Phản ứng của K-ICM khiến các fan vô cùng bất ngờ.

Còn về phía Thiên An, ngoài việc chia sẻ cho MV của Jack lên đầu trang Facebook thì cô nàng không hề có động thái gì trước việc các fan đang “ném đá” nữ chính mới Misthy. Thiên An vẫn chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ hàng ngày và các dự án cá nhân của mình.

Thiên An hoàn toàn im lặng khi Misthy bị các fan “ném đá”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất