Sao & Đời Sống

Phản ứng bất ngờ của bạn gái Hà Đức Chinh khi có 'người thứ ba' xen vào chuyện tình cảm

Quang Ngọc
Chia sẻ

Bạn gái Hà Đức Chinh cho biết cô sẽ không ngần ngại tác hợp cho cả hai thành đôi nếu có "người thứ ba" xuất hiện, xen vào chuyện tình cảm của mình.

Mới đây trên mạng xã hội, Mai Hà Trang - bạn gái tuyển thủ Hà Đức Chinh đã dành thời gian giao lưu với fan, đồng thời trả lời thắc mắc từ cư dân mạng về các vấn đề xoay quanh cuộc sống của cô.

Trước câu hỏi về việc nếu bạn trai và bạn thân của mình hay rủ nhau đi chơi, trò chuyện thân mật, tán tỉnh nhau thì Hà Trang sẽ giải quyết ra sao? Không chút đắn đo, nàng hotgirl 9x nhanh chóng phản hồi dân mạng rằng: “Làm mối luôn”. Câu trả lời quyết đoán của bạn gái Hà Đức Chinh đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Bạn gái Hà Đức Chinh sẵn sàng “làm mối” cho bạn trai nếu anh và bạn thân tán tỉnh nhau. (Ảnh: chụp màn hình)

Không ít người cho rằng cách xử lí của Hà Trang là thông minh và dứt khoát bởi, thay vì níu kéo một người không còn yêu mình, cách giải quyết “ngầu” nhất khi bị phản bội là buông bỏ, đồng thời tác thành cho người yêu và bạn thân, dành thời gian cho bản thân xây dựng mối quan hệ mới. Cư dân mạng còn khẳng định, trong tình yêu không có chỗ cho người thứ ba, bất kể đó là “tiểu tam”, em gái mưa hay cô bạn, anh bạn thân.

Hà Đức Chinh lần đầu công khai chuyện hẹn hò vào đầu tháng 7 năm nay (Ảnh: FBNV)

Mai Hà Trang dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ điển trai Hà Đức Chinh vào tháng 11/2018, tuy nhiên thời điểm đó cả hai đều không thừa nhận mối quan hệ này. Đến tháng 7 năm nay, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm và thường xuyên đăng tải những hình cảm ngọt ngào, lãng mạn trên trang cá nhân.

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, nàng hotgirl Bắc Giang được cho là đã về Phú Thọ ra mắt gia đình Hà Đức Chinh sau khi dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Chinh “Đen” đưa bạn gái về quê.

Nhan sắc xinh đẹp của Mai Hà Trang - bạn gái Hà Đức Chinh (Ảnh: FBNV)

Mai Hà Trang sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên ngành Thiết kế đồ họa, ĐH Mỹ thuật Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng cùng gu thời trang hiện đại. Trên trang cá nhân, hotgirl 9X thường xuyên chụp ảnh khoe thân hình thon gọn, vóc dáng quyến rũ của mình.

Hà Đức Chinh và bạn gái thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào bên nhau (Ảnh: FBNV)

Trong khi đó, bạn trai Hà Trang - Hà Đức Chinh sinh năm 1997, hiện là một trong những cầu thủ được chú ý trong đội hình tuyển Việt Nam qua các giải đấu như U23 châu Á 2018, ASIAD 18, AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất