Sao & Đời Sống

Phan Mạnh Quỳnh tặng bạn gái 70 triệu đồng dịp 20/10 khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Phan Mạnh Quỳnh quả không hổ danh là "bạn trai nhà người ta" khi mạnh tay tặng hẳn bạn gái 70 triệu đồng làm quà dịp 20/10.

Dịp 20/10, chắc hẳn cánh mày râu phải khá đau đầu vì không biết phải chọn quà gì để tặng cho nửa kia. Tuy nhiên dường như Phan Mạnh Quỳnh không hề nằm trong số đó. Bằng chứng là nam ca sĩ đã “thẳng tay” chuyển hẳn… 70 triệu đồng vào tài khoản của bạn gái Khánh Vy, cũng là vợ sắp cưới của anh.

Tất nhiên bạn gái của anh - Khánh Vy vô cùng vui mừng với món quà thiết thực, ý nghĩa này. Cô nàng đã chụp ngay ảnh số tiền trong tài khoản tăng lên vun vút và khoe liền trên mạng xã hội khiến dân tình choáng váng. Phan Mạnh Quỳnh từ trước đến nay cũng luôn nổi tiếng là người vô cùng cưng chiều bạn gái. Anh từng thừa nhận mình hoàn toàn không phải người đàn ông giàu có nhưng anh luôn cố gắng chăm lo cho người mình yêu.

Hình ảnh được Khánh Vy chia sẻ trên trang cá nhân.

Phan Mạnh Quỳnh (sinh năm 1990) và bạn gái sinh năm 1994 công khai mối quan hệ vào đầu năm 2016. Cả hai quen biết nhau vào tháng 10/2015 khi hợp tác chụp bộ hình. Theo tiết lộ của Khánh Vy, chính bạn trai cô là người chủ động cưa cẩm. Trong khi đó, Phan Mạnh Quỳnh cũng thừa nhận anh “trúng tiếng sét ái tình” ngay lần đầu gặp mặt đối phương. Tháng 9 năm ngoái, Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn bạn gái vô cùng lãng mạn trên biển. Cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tị. Sau khi cầu hôn, cặp đôi vẫn vui vẻ xuất hiện trước truyền thông.

Được biết, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 1/12 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất