Sao & Đời Sống

'Phận làm sen' không lối thoát như Linh Ka: Vừa tậu boss chưa lâu đã 'giận tím người' vì cún cưng cắn nát đồ hiệu của người khác

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sang chảnh như Linh Ka cũng phải chăm sóc hầu hạ thú cưng và dọn tàn dư 'chiến trường' của các boss mà thôi!

Có thể nói, nếu ai đã “phải lòng” mấy em thú cưng thì đều phải chịu chung cảnh vất vả, khốn khổ của “một con sen” không công. Bên cạnh chăm lo cho thú cưng ăn ngủ, chạy nhảy thì việc dọn “tàn dư” các “bãi chiến trường” của boss cũng khiến “hội con sen” “bốc hoả”. Mới đây, hotgirl Linh Ka cũng phải rơi vào cảnh “muối mặt” vì Mỡ - cún cưng của cô nàng phá hoại đồ người khác.

Cụ thể, trên story Instagram, Linh Ka gây chú ý khi chia sẻ clip về chuyện Mỡ đã cắn nát chiếc Airpod của trợ lý cô nàng. “Mỡ! Con cắn Airpod của ai đây? Cắn của ai đây? Tại sao con lại nghịch như thế? Con có biết là ai phải đền không? Mẹ đền chứ còn ai đền nữa. Trời ơi! Con mang hoạ vào cái nhà này”, Linh Ka “chán nản” quát lớn.

Dù cô chủ Linh Ka tức giận là vậy mà quay sang biểu cảm nhơn nhơn “ngây thơ vô số tội” của Mỡ khiến dân mạng “cười xỉu”. Được biết, chú cún tên Mỡ của cô nàng mới gần 4 tháng tuổi và thuộc giống Corgi.

Trên mạng xã hội, thỉnh thoảng, Mỡ được Linh Ka cho “lên sóng” và nhận được nhiều sự thích thú từ phía người hâm mộ. Bên cạnh câu chuyện phá phách, đánh đổ đồ đạc thì Mỡ cũng có lúc khiến dân tình phải xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Dù mới nuôi Mỡ cách đây không lâu nhưng Linh Ka dành rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc, không chỉ chơi đùa, Linh còn tự tay chuẩn bị thức ăn cho Mỡ.

Linh Ka (tên thật là Chu Diệu Linh) sinh năm 2002, là một trong những gương mặt hotteen đình đám mạng xã hội. 10X gây chú ý với những phát ngôn gây sốc và gu thời trang “già dặn”. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, cô nàng đã nhận được nhiều “thiện cảm” từ phía dân mạng khi “trở về” với hình ảnh trong trẻo, đáng yêu và phù hợp lứa tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất