Sao & Đời Sống

Phan Hoàng liên tục nói lời thương nhớ, muốn hàn gắn tình cảm với bạn gái xinh đẹp?

Hà My
Chia sẻ

Dù cả 2 vẫn chưa follow nhau trở lại nhưng những dòng tâm sự gần đây của Phan Hoàng khiến fan hết sức vui mừng vì có thể anh chàng muốn quay lại với bạn gái.

Mới cách đây không lâu Phan Hoàng và Khánh Hà vẫn còn vô cùng tình cảm nên việc rộ lên tin đồn cả hai chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Cả hai xoá toàn bộ ảnh đối phương, huỷ follow, để chế độ độc thân và chia sẻ status buồn bã là cơ sở để khẳng định có sự trục trặc trong chuyện tình cảm của họ. Tuy nhiên, mọi việc diễn ra quá nhanh khiến các fan vẫn mong hai người chỉ là giận nhau nhất thời, rồi sẽ quay lại.

Những câu chia sẻ đậm ngôn tình của phan Hoàng

Anh chàng thường xuyên đăng tâm trạng lên story

Sau nhiều ngày im ắng, Khánh Hà hạn chế đăng tải hình ảnh hay công việc nhiều như trước, thi thoảng cô bạn chỉ up một vài bức ảnh tươi cười. Còn Phan Hoàng thì ngược lại. Anh chàng có vẻ có nhiều tâm sự khi liên tục đăng tải những dòng nhớ thương, ẩn ý vẫn còn yêu ai đó. “Khi nào trái đất còn tròn, trái tim còn đập, anh còn thương em” hay “Nhiều hơn yêu một tí chắc chắn phải là em rồi”… khiến dân mạng hoài nghi có vẻ như anh chàng đang muốn hàn gắn với bạn gái.

Cặp đôi nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng các fan cũng mong muốn hai người có thể quay lại và hạnh phúc như xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất