Sao & Đời Sống

Pha ôm cua 'xuất thần' của 'Ninja Lead' khiến tay đua chuyên nghiệp cũng phải chào thua

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cú ngã người ôm cua của Ninja Lead thật khiến nhiều người ngỡ ngàng!

Mới đây, ngày 9/4, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip “Ninja Lead” điều khiển xe máy với tốc độ cao trong đêm, ngả người ôm cua hơn cả những tay đua chính hiệu khiến dân mạng không khỏi sửng sốt.

Đoạn clip này do thành viên Nguyễn Công Nguyên chia sẻ. Theo anh Nguyên, clip do bạn anh quay lại được ở đường Hoàng Sa (Quận 3, TP. HCM).

Clip “Ninja Lead” ôm cua khiến nhiều cười sững sờ.

Theo đó, cô gái chạy chiếc xe tay ga Lead đang điều khiển phương tiện với tốc độ khá nhanh, đến khúc cua, thay vì chạy chậm rãi di chuyển để tránh không bị té ngã thì cô nàng bất ngờ nhổm người, lên và nghiêng xe ôm cua vô cùng điêu luyện.

Cú ôm cua của cô gái khiến nhiều người vừa buồn cười vừa sững sờ.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra khá bất ngờ với cú ôm cua “xuất thần” của cô gái. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều người đã không nhịn được cười sau khi xem clip.

“Khiếp thật, đúng là “Ninja Lead”, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Cũng may mà tay lái vững với cả đường vắng xe qua lại, chứ không lại ngã sấp mặt mất. Cơ mà khi thấy cô này nhổm người lên rồi nghiêng xe sát rạt vầy, thật không thể nhịn cười đấy”, Hoàng Mai bình luận.

Sương Đêm viết: “Có bác nào như tôi không, xem đi xem lại mấy lần mà vẫn cười bò ra. Trời tối, nắng nóng đâu nữa mà vẫn bịt kín mít. Cú nghiêng xe thì miễn bàn rồi, tay đua chuyên nghiệp có khi còn phải gọi bằng “thầy”. Ai mà quay được clip này chắc trước đó cũng được trận cười no nê rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất