Sao & Đời Sống

PewPew chính thức tuyên bố giải nghệ, không hoạt động trong ngành giải trí!

Cẩm Loan
Chia sẻ

PewPew đã chính thức tuyên bố ''sẽ không hoạt động trong ngành giải trí nữa và chấm dứt hợp đồng quản lý với công ty để tập trung kinh doanh''.

Ngày 31/3, cộng đồng mạng từng dậy sóng trước quyết định chia tay nghiệp streamer dài 7 năm với đủ đầy thăng trầm PewPew. “Từ mai mình có thể sống một cuộc sống bình thường. Ngày làm 8 tiếng, cuối tuần đi chơi hang out cùng bạn bè. Ngủ một giấc không lo sợ nhỡ việc. Một thời để nhớ” được xem như lời chào tạm biệt gây nhiều tiếc nuối của chàng trai đa tài trong làng streamer Việt. Nhiều người tưởng anh giải nghệ hẳn, nhưng sau đó người ta hiểu ra anh muốn tự do, khi nào có thời gian sẽ stream chứ không bỏ stream hoàn toàn. Lúc này, nhiều người đã thở phào nhẹ nhõm.

Tuyên bố ”giải nghệ” gây xôn xao trước đây của PewPew.

Nhưng cách đây vài giờ, PewPew đã chính thức tuyên bố ”sẽ không hoạt động trong ngành giải trí nữa và chấm dứt hợp đồng quản lý với công ty để tập trung kinh doanh”

Theo đó, anh cho biết sắp mở cửa hàng bánh mỳ thứ 3 và còn nhiều dự định hay ho khác. Anh gửi lời cảm ơn đến ”anh em đã luôn ủng hộ và dõi theo, trân trọng. Còn duyên còn gặp, anh em yên tâm”.

Quyết định này của PewPew khiến nhiều người bàng hoàng, nhưng ngay sau đó, ai cũng ủng hộ và nhắn nhủ: ”Lâu lâu trồi lên stream một cái cho đỡ thèm nha”, ”Mong chờ Bánh Mỳ 3 xuất hiện”, ”Cống hiến cả tuổi trẻ vậy là đủ rồi. Bây giờ phải có con đường riêng của mình”… là một vài bình luận của người hâm mộ.

Tiệm bánh mỳ của PewPew.

Trước đó, khi dính lùm xùm với Khoa Pug và nghi vấn giải nghệ, anh từng dừng dùng facebook một thời gian. Anh chia sẻ: “Trước đây bây giờ hay sau này có lẽ nó không phù hợp để chia sẻ trên mạng, không phù hợp để nói về vấn đề chung chung xã hội nữa nên mình dừng không dùng Facebook, hạn chế sử dụng mạng xã hội….Mình sẽ dành những suy nghĩ đó, lối sống đó cho những người xung quanh mình, những người mình có trách nhiệm… Gần hơn là cho bố mẹ, nhân viên, quản lý, những người bạn làm ăn chung,… mình cảm thấy như thế là phù hợp hơn là đưa lên mạng xã hội.

PewPew và các đồng nghiệp nổi tiếng như MisThy, Linh Ngọc Đàm… tại công ty quản lý.

Các bạn không lạ hay ngày mai, hay ngày kia, hay năm sau mình đi chạy Grab, hay đi bán bánh mì dạo, hay làm bất kì công việc nào, mình sẽ không bao giờ vội vàng làm gì cả. Hãy luôn luôn xem xét mọi vấn đề ở tất cả góc cạnh, cảm xúc thì nhất thời nhưng hành động là mãi mãi.”

Đồng thời PewPew cũng nhắn gửi đến giới trẻ: “Nếu bạn còn trẻ, hãy sống sao tới 30 tuổi nghĩ lại và mỉm cười”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất