Sao & Đời Sống

Xuất hiện 'Ông 3 Vlog' với clip 'Lấy lại danh dự cho cánh đàn ông' bằng thau hoa quả dầm siêu to sau cơn sốt bà Tân Vê Lốc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Vừa qua, nhiều người còn phát hiện ra một trào lưu mới khi các cụ ông cụ bà rủ nhau cùng làm Vlog.  Thậm chí, mới đây, “Ông 3” còn làm hẳn một vlog có nội dung “Lấy lại danh dự cho cánh đàn ông trước Bà Tân Vlog bằng thau hoa quả dầm siêu to”.

Có thể nói, những ngày qua, từ khóa “Bà Tân Vlog” là 1 trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Bà Tân tên đầy đủ là Nguyễn Thị Tân (58 tuổi, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), trên các tài khoản mạng xã hội của mình, bà Tân giới thiệu bà nặng 32 kg và cao 1m1.

Kênh YouTube “Bà Tân Vlog” được lập từ ngày 7/2/2018 nhưng đến đầu tháng 5/2019 mới chính thức đăng tải video đầu tiên. Nội dung trong video của bà Tân khá đơn giản với những món ăn “khổng lồ” do bà là người chuẩn bị và thực hiện.

Bà Tân Vlog với những món ăn “khổng lồ” khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Chỉ sau một vài clip ra mắt, kênh Youtube của Bà Tân đã nhanh chóng thu hút số lượng người đăng theo dõi khiến nhiều người khá bất ngờ. Tính đến thời điểm này, kênh Youtube Bà Tân Vlog đã vượt ngưỡng 1,5 triệu người lên “sub” (subscribers - người đăng ký theo dõi).

Có thể nói, hiện tượng “Bà Tân Vlog” đã khiến cộng đồng mạng chao đảo và không ngừng bàn tán xôn xao. Vừa qua, nhiều người còn phát hiện ra một trào lưu mới khi các cụ ông cụ bà rủ nhau cùng làm Vlog. Thậm chí, mới đây, “Ông 3” còn làm hẳn một vlog có nội dung “Lấy lại danh dự cho cánh đàn ông trước Bà Tân Vlog bằng thau hoa quả dầm siêu to”.

Ông 3 Vlog với clip thau hoa quả dầm siêu to.

Dù chỉ mới xuất hiện với vỏn vẹn 3 video nhưng Ông 3 vẫn nghiễm nhiên thu về hơn 150k lượt đăng ký theo dõi.

Được biết, ông 3 có tên thật là Đỗ Văn Ba (73 tuổi, quê gốc ở Hưng Yên, hiện tại đang sinh sống tại Thái Nguyên).

Ông Ba với thau trái cây dầm khổng lồ.

Trong video gần đây nhất của Ông 3 có đến tận hơn 1,7 triệu lượt xem. Đoạn video không chỉ hút người xem vì đi theo mô-tuýp làm món ăn “khổng lồ” mà còn gây được sự tò mò bởi Ông 3 đã tuyên bố…” lấy lại danh dự cho cánh đàn ông”.

Với tuyên bố có phần hài hước của Ông 3 Vlog hẳn ai cũng biết rằng đây chỉ là lời nói đùa vui với mục đích làm cho nội dung video của mình thêm phần thú vị của ông Ba mà thôi.

Ông Ba hiện nay đã 73 tuổi.

Ông Ba chuẩn bị thực hiện thau trái cây dầm siêu to.

Có thể nói, với lượng view cũng như sự đón nhận của người dùng mạng xã hội cho thấy sự thành công ngoài sức tưởng tượng của Ông Ba Vlog U80. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng, ông Ba nói riêng và các cụ khác nói chung làm Vlog để thỏa mãn đam mê, để giải trí cùng với con cháu thì có thể chấp nhận được. Nếu để các cụ làm Vlog kiếm tiền có chủ đích thì có lẽ không phù hợp lắm, bởi tuổi của các cụ cần được nghỉ dưỡng chứ không nên để các cụ làm Vlog, vừa làm khổ các cụ, vừa khiến các cụ trở thành “trò cười” của thiên hạ, bị bàn tán xôn xao.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất