Sao & Đời Sống

Ốc Thanh Vân rao bán căn hộ 4 tỷ sang trọng giữa mùa dịch COVID-19

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ốc Thanh Vân 'nối gót' nhiều nghệ sĩ Việt rao bán căn hộ gần 4 tỷ do tình hình dịch bệnh COVID-19 kéo dài.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp, nhiều nghệ sĩ Việt như Ngọc Khuê, Nathan Lee… đã phải rao bán nhà ở để trang trải cuộc sống trong thời kỳ khó khăn. Mới đây, Ốc Thanh Vân đã khiến mọi người bất ngờ khi đăng tải thông tin muốn chuyển nhượng căn hộ sang trọng do chồng đứng tên tại quận Nhà Bè, TP HCM với giá 3,6 tỷ đồng.

Được biết, căn hộ nằm trên tầng 19, rộng 71 m2 này gồm 2 phòng ngủ, 2 toilet và đầy đủ nội thất. Các vật dung trong nhà như tivi, tủ lạnh, vật dụng trang trí,… đều do chính vợ chồng nữ MC sắm sửa. Ốc Thanh Vân tiết lộ rằng căn hộ này chính là nơi cô thường cùng gia đình sang thư giãn vào ngày cuối tuần hay các dịp lễ. Tuy nhiên, vì mùa dịch kéo dài nên Ốc Thanh Vân quyết định rao bán.

Dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, xuýt xoa trước tiềm lực tài chính của vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa. Nhiều người cho rằng căn nhà mà cô rao bán chỉ là một phần nhỏ trong khối tài sản khổng lồ của nữ MC trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại, gia đình Ốc Thanh Vân đang sinh sống tại một biệt thự rộng lớn, sang trọng “bạc tỷ” ở Bình Chánh, TP HCM. Được biết, vợ chồng cô chuyển về đây sống từ tháng 4/2018. Bên cạnh thiết kế hiện đại, biệt thự của nữ MC còn gây ấn tượng với không gian xanh và khu vườn rộng thoáng. Nhìn loạt ảnh do Ốc Thanh Vân đăng tải nhiều người phải trầm trồ vì những góc ảnh đẹp giống như ở resort.

Tự tay ông xã Ốc Thanh Vân đã tự tay cải tạo lại khu vườn trong căn hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất