Sao & Đời Sống

Ốc Thanh Vân gây bất ngờ với câu trả lời 'bá đạo' vì sao cho con trai để tóc dài

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Giải đáp thắc mắc của dân mạng trước câu hỏi vì sao cho con trai để tóc dài, Ốc Thanh Vân gây bất ngờ với câu trả lời 'bá đạo'.

Ốc Thanh Vân được công chúng biết đến là một nữ diễn viên MC tài năng. Không chỉ gây ấn tượng với cách nói chuyện nhẹ nhàng, truyền cảm, cuộc sống gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của khán giả.

Hiện tại, vợ chồng của nữ MC có với nhau 3 người con: 2 trai và 1 gái. Được biết, cậu con trai út Cacao (tên thật là Vinh Hy) ra đời vào đầu năm 2015 là do “vỡ kế hoạch” nhưng cả hai vẫn vui mừng vì cho rằng “con cái là của trời cho”. Cacao hiện đã được 5 tuổi và nhận được không ít sự quan tâm của khán giả vì vẻ ngoài lanh lợi, hoạt bát.

Mới đây, nữ MC tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cậu con trai Cacao đang phụ mẹ dọn nhà. Dưới bài viết, bên cạnh những lời xuýt xoa về sự đáng yêu của cậu bé, cư dân mạng cũng bày tỏ sự thắc mắc về mái tóc dài của Cacao.

- “Sao chị lại cho Vinh Hy để tóc dài vậy?

- “Cacao là con trai sao lại để tóc dài vậy mẹ Ốc”

- “Tóc Cacao dài gần bằng chị Cola rồi”…

Cacao (bên trái) có mái tóc dài gần ngang chị gái Cola

Có thể thấy, dù con trai nhưng Cacao được mẹ cho phép để tóc dài và không thua kém chị gái Cola. Trước câu hỏi này, Ốc Thanh Vân đã nhanh chóng giải đáp bằng câu trả lời không thể không “bá đạo” hơn, đơn giản chỉ vì “thích thôi”.

Cô vẫn thường xuyên nhờ thợ cắt tóc đến nhà tỉa lại mái tóc dài của bé.

Được biết, Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa gặp nhau vào năm 1999, khi còn là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân. Đến nay cả hai đã bên nhau được 20 năm và được xem là một trong những gia đình kiểu mẫu showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất