Sao & Đời Sống

Ở nhà tránh dịch, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân khoe giọng hát đầy nội lực, không thua ca sĩ chuyên nghiệp

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trên tiếng đàn của bố, con gái NSƯT Chiều Xuân - Hồng Khanh khoe giọng hát ngọt ngào khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Nhắc đến Hồng Khanh - con gái của NSƯT Chiều Xuân chắc hẳn không ai là không nhớ đến cô bé đáng yêu ngày nào của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật: mẹ là diễn viên, bố là nhạc sĩ, cô bạn sinh năm 2004 gây ấn tượng với khán giả qua giọng hát đầy nội lực và khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ như: piano, guitar, đàn ukulele…

Sau 6 năm kể từ lần đầu xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhí, hiện tại Hồng Khanh đã trưởng thành và sở hữu một giọng ca đầy nội lực.

Mới đây, trên trang cá nhân, con gái út NSƯT Chiều Xuân khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại giọng hát ngọt ngào trên nền nhạc được bố là nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân thực hiện. Kèm theo đó, Hồng Khanh hài hước viết: “Nghỉ dịch chán quá thì hai anh em nhà tớ làm gì?”.

Hồng Khanh thực hiện ca khúc Cánh hồng phai do nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đệm đàn.

Có thể thấy, cô nàng sinh năm 2004 hát bài Cánh hồng phai một cách truyền cảm với chất giọng khỏe khoắn, dày dặn. Dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và khen ngợi trước tài năng của 10X.

Người hâm mộ cho rằng nếu chăm chỉ luyện tập, chắc chắn Hồng Khanh sẽ là một nữ ca sĩ nổi tiếng trong tương lai.

Dù không theo đuổi nghiệp diễn giống mẹ nhưng Hồng Khanh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính, trẻ trung. Những hình ảnh của cô nàng đăng tải lên trang cá nhân luôn nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người.

Dù ở góc chụp nghiêng, Hồng Khanh vẫn toát lên được vẻ xinh đẹp sắc sảo.

 Nghệ sĩ Chiều Xuân cùng con gái khoe giọng hát ngọt ngào dưới nền nhạc của nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Nguồn: VTV3

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất