Sao & Đời Sống

Làm clip xin lỗi người Việt Nam vì mặc áo dài không quần, nữ YouTuber Hàn Quốc tiếp tục nhận loạt chỉ trích

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, nữ YouTuber người Hàn diện áo dài không quần đã chính thức gửi lời xin lỗi người Việt sau vài ngày im lặng trước những chỉ trích.

Vừa qua, cư dân mạng Việt Nam đã bức xúc trước việc một nữ YouTuber người Hàn mặc áo dài truyền thống nhưng lại không mặc quần dài. Thay vào đó, cô chỉ mặc nội y phía dưới và còn tạo dáng khoe vòng ba khá phản cảm.

Sau khi video trên được lan truyền trên các diễn đàn, nhiều cư dân mạng đã vào thẳng video của nữ YouTuber này để chỉ trích, yêu cầu cô lên tiếng xin lỗi Việt Nam vì hành động thiếu tôn trọng trang phục truyền thống này. Tuy vậy, chủ nhân kênh Windmin TV chỉ lặng lẽ chuyển video trên về chế độ riêng tư và không giải thích cũng như xin lỗi về việc làm của mình.

Mới đây, YouTuber này đã chính thức gửi lời xin lỗi người Việt sau vài ngày im lặng trước những chỉ trích. Cụ thể, trên kênh cá nhân, cô đăng tải một clip dài 40 giây mang tên “To the Vietnamese” (Tạm dịch: Gửi đến người Việt Nam).

Trong clip, nữ YouTuber chạy một đoạn chữ bằng tiếng Anh có nội dung như sau: “Gửi đến người Việt Nam. Chúng tôi thành thật xin lỗi người Việt - những người đã vô cùng giận dữ trước video của chúng tôi.

Video đó đã được xóa đi và những đoạn clip khác có liên quan đến trang phục áo dài cũng được xóa bỏ. Tôi muốn nói rõ vấn đề rằng video trên không được làm ra với ý đồ bôi nhọ áo dài, trang phục truyền thống của người Việt Nam. Tôi tôn trọng văn hóa truyền thống của Việt Nam. Tôi thành thật xin lỗi người Việt”.

Video xin lỗi của nữ YouTuber người Hàn

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng Việt Nam. Tuy nhiên, phần đông lại tiếp tục bức xúc vì cho rằng chủ nhân kênh Windmin chỉ làm cho có, lời xin lỗi chưa đủ chân thành. “Tại sao lúc đăng video thì chị công khai lên quay và thời gian video cũng rất dài. Mà tại sao lúc xin lỗi chỉ có 1 video vỏn vẹn 40 giây mà có vài dòng chữ?“, một cư dân mạng bình luận.

Kênh WindMin TV dùng nhiều clip, hình ảnh những cô gái ăn mặt “mát mẻ” để câu view.

Hiện, video xin lỗi trên vẫn đang thu hút sự bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người thậm chí còn kêu gọi tẩy chay và báo cáo kênh YouTube trên. Được biết, kênh Windmin có 159.000 lượt theo dõi và 39 triệu lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất