Sao & Đời Sống

'Nữ thần streamer' Kiều Anh Hera bất ngờ khoe ảnh thử váy cưới, tiết lộ sắp 'theo chồng bỏ cuộc chơi' sau 6 tháng hẹn hò

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau ồn ào cách đây 2 năm, streamer Kiều Anh Hera bất ngờ tiết lộ thông tin sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi" kèm loạt ảnh đi thử váy cưới rạng rỡ.

Kiều Anh Hera được biết đến là một trong những nữ streamer nổi tiếng với lần hóa trang, makeup xinh đẹp, ảo diệu trên các livestream. Tuy nhiên, phải đến chuyện bị phanh phui “cắm sừng” bạn trai cũ và lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, tên tuổi của nàng streamer này mới càng được biết đến rộng rãi. Thậm chí, nhiều người gọi cô gái này với biệt danh “cô phù thủy nhỏ cắm 7 cái sừng”.

Kiều Anh có cả 1 thời gian dài điêu đứng vì bị bạn trai cũ tố phản bội nhiều lần khi đang yêu nhau.

Thời gian sau đó, Kiều Anh gần như “biết mất” khỏi mạng xã hội.

Phải rất lâu sau scandal ồn ào, Kiều Anh Hera mới “tái xuất” mạng xã hội và công khai người yêu mới. Được biết, bạn trai của cô nàng tên Thanh Danh (nick name Yamada). Mới đây, “thánh nữ streamer” vừa hé lộ loạt hình ảnh “xúng xính” bên bộ váy cưới lộng lẫy khiến dân mạng trầm trồ. Bên cạnh đó, Kiều Anh còn chia sẻ bản thân sẽ sớm “theo chồng bỏ cuộc chơi” chứ không phải trêu đùa như cư dân mạng đồn đoán.

Trước thông tin này, cặp đôi khiến mọi người khá bất ngờ khi có hành trình yêu đương nhanh gọn.

Đúng ngày kỉ niệm 3 tháng yêu, Kiều Anh công khai chuyện hẹn hò và đến khi yêu nhau được hơn 6 tháng, cặp đôi đưa nhau đi chọn váy cưới.

Trên trang cá nhân, cả hai luôn khiến dân tình “gato” với những hình ảnh ngọt ngào. Bạn trai của nữ streamer thường khẳng định chủ quyền với “bàn dân thiên hạ” bằng cách dành nhiều sự quan tâm đặc biệt đến người yêu. Thậm chí, hotboy này còn khẳng định “anh rất tự hào về em” khi nói về Kiều Anh Hera.

Trải qua bao nhiêu sóng gió, cuối cùng Kiều Anh đã tìm thấy chân ái đời mình. Đây có lẽ chính là cái kết viên mãn dành cho bóng hồng rạng rỡ của “làng streamer” Việt Nam. Hiện tại, cả cô nàng và người yêu đều vẫn chưa tiết lộ gì về thời gian và địa điểm sẽ tổ chức đám hỏi và đám cưới.

Kiều Anh và bạn trai thường có những chuyến du lịch “sang chảnh” cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất