Sao & Đời Sống

Nữ sinh xinh đẹp 'rắc thính' siêu yêu khi vừa hát hay lại có biểu cảm cực đắt giá

Họa Mi
Chia sẻ

Hơn 10k lượt thích, hơn 4k lượt chia sẻ và hàng trăm lời khen đã được cư dân mạng dành cho clip siêu đáng yêu của cô nàng.

Một ngày, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều clip hát cover, từ nhạc Tây qua tới nhạc Ta. Như một lẽ thường, những ai hát hay mà còn xinh giai, đẹp gái thì luôn nhận được nhiều lượt thích hơn hẳn. Cô nàng trong clip dưới đây cũng không ngoại lệ. Hơn 10k lượt thích, hơn 4k lượt chia sẻ và hàng trăm lời khen đã được cư dân mạng dành cho clip siêu đáng yêu của cô.

Clip dễ thương khiến bao chàng trai xao xuyến.

Chọn Yêu Đương (Mai Quang Nam) - một ca khúc có lời rất dễ thương, cô gái này đã khiến trái tim nhiều chàng trai rơi rụng vì ”rắc thính” siêu yêu. ”Nhưng một ngày anh có muốn lên xe và lượn cùng em? Không cần make up, chẳng cần phấn hay son, cao gần mét rưỡi nặng gần nửa tạ nhưng mà em vẫn còn ngon í” - xen lẫn những câu hát như thế này là điệu bộ nháy mắt hoặc nở nụ cười của đôi răng khểnh rất đáng yêu của cô nàng.

Ngay từ đầu clip, cô gái đã thu hút ánh nhìn bởi nhan sắc của mình

Không chỉ xinh, cô còn có giọng hát siêu ngọt ngào và nũng nịu

”Nghe là muốn được lên xe đi phượt với em rồi”, ”Thế này thì ai có thể cưỡng lại cơ chứ”… là một số những comment từ cư dân mạng, đặc biệt là cánh mày râu. Cuối clip, cô nàng còn nháy mắt và nở một nụ cười ”chốt” gây thương nhớ.

Được biết, cô gái trong clip tên là Linh Mai, đến từ Vinh (Nghệ An), hiện đang học tại Trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội. Ngoài tài ca hát, cô còn là một dancer. Trang cá nhân của cô hiện đang có hơn 30k người theo dõi.

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Linh Mai

Dancer/Choreographer tại Virus Crew
Học tại Trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội
Đã học tại Huỳnh Thúc Kháng - Vinh - Nghệ An
Đã tham gia Tháng 4 2011
Có 30.164 người theo dõi

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất