Sao & Đời Sống

Nữ sinh RMIT bức xúc lên tiếng khi gặp phải tin đồn 'cặp đại gia già để có tiền ăn học'

Thanh Nga
Chia sẻ

Hoá ra, người trong ảnh không phải là đại gia, mà chính là...

Những ngày qua, nữ sinh RMIT có tên Thái Thảo Nguyên, sinh năm 1998, quê Đà Nẵng đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vì sở hữu thân hình rất chuẩn, vòng nào ra vòng đó, gương mặt xinh đẹp không tì vết. Rất nhiều lời khen ngợi đã được dành cho cô gái này.

Và như một quy luật khó tránh của cuộc sống, càng nổi tiếng, bạn sẽ càng phải đối mặt với vô số tin đồn ”từ trên trời rơi xuống”. Thảo Nguyên cũng không ngoại lệ. Ngay khi mọi người đang bàn tán về nhan sắc của cô, thì một số bức ảnh được cho là ”nhạy cảm” đã được lan truyền trên mang. Trong đó, cô chụp hình chung rất tình cảm với một người đàn ông khá lớn tuổi. Những người đăng tải các bức ảnh này lên mạng đặt nghi vấn: Thảo Nguyên cặp đại gia già để có tiền đi học và chưng diện.

Bức ảnh khiến Thảo Nguyên dính vào tin đồn cặp kè đại gia

Thoạt nhìn, việc Thảo Nguyên ăn mặc gợi cảm và ngồi trên đùi của người đàn ông thật sự rất dễ gây ra những hiểu lầm. Và trước tin đồn này, Thảo Nguyên đã bức xúc giải thích trên một số tờ báo. Cô khẳng định, người trong ảnh là bố ruột của cô!

Cô và bố chụp trong tiệc sinh nhật của bố. Dòng chữ ”'Happy Birthday Daddy” đã chứng minh tất cả

Cô và bố rất tình cảm, nên cả hai thường hay thể hiện tình cảm với nhau một cách thân mật. Cô nhận lỗi sai rằng mặc đồ gợi cảm mà lại ngồi lên đùi ba chụp ảnh nên dễ gây hiểu lầm. Nhưng cô quả quyết, đây là tin đồn thất thiệt và có thể gây ảnh hưởng lớn đến gia đình cô.

Một tấm ảnh chụp đại gia đình cô, trong đó cũng có mặt người đàn ông này đã góp phần xoá bỏ nghi án trên, trả lại sự trong sạch cho Thảo Nguyên.

Ảnh Thảo Nguyên chụp chung với gia đình mình

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn bắt đầu tranh cãi xem Thảo Nguyên có PTTM không. Một số cư dân mạng khẳng định cô nàng đã sửa mũi.

Trước hàng loạt những tin đồn dồn dập này, Thảo Nguyên chia sẻ:

”Về tin đồn cặp đại gia, mình cũng không mấy ngạc nhiên lắm vì ngay cả bản thân mình, khi xem tấm hình đấy cũng thấy giống như mọi người nói. Càng về sau, bức ảnh càng được chia sẻ quá nhiều, khiến mình hoang mang và buồn khi đọc những bình luận tiêu cực. 

Nhưng mình lại nghĩ, mỗi nhà mỗi cách sống, mỗi cách thể hiện yêu thương khác nhau, nên việc mình ôm bố là chuyện bình thường. Ở nhà bố và mình rất tình cảm, chắc tại mình là con gái út nên được bố quan tâm nhiều một chút

Mặc dù có rất nhiều bình luận tiêu cực nhưng bên cạnh đó mình cũng được các bạn hiểu. Họ nói con cái dù lớn thế nào cũng là đứa con bé bỏng của bố mẹ, nên việc thể hiện hay âu yếm là chuyện bình thường.

Về tin đồn PTTM, mình nghĩ, ai rồi cũng sẽ thay đổi, bản thân mình cũng sẽ cố gắng hoàn thiện lên từng ngày nhưng vẫn giữ cho mình một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Các bạn có thể xem lại ảnh hồi nhỏ của mình”.

Bức ảnh chứng minh Thảo Nguyên có vẻ đẹp rất tự nhiên từ hồi bé.

Sau những ồn ào, Thảo Nguyên vẫn giữ cho mình một thái độ bình tĩnh. Cô cho biết mình đã được chú ý từ thời bé, nên đã rèn luyện cho mình một thái độ sống rất tích cực. Dù có chuyện gì xảy ra cô vẫn luôn cố gắng giữ cho mình một cảm giác thoải mái nhất để luôn luôn mạnh mẽ bước về phía trước.

Mặc dù rất yêu nghệ thuật, nhưng hiện tại, Thảo Nguyên vẫn tập trung cho việc học nhiều hơn vì bố cô là người nghiêm khắc. Mặt khác, cô đang bắt đầu tìm hiểu về kinh doanh để có thể tiếp nối truyền thống kinh doanh của bố mẹ. Dù thế, Nguyên cho biết, chắc chắn cô sẽ tham gia nghệ thuật bởi đó là đam mê của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất