Sao & Đời Sống

Cận cảnh nhan sắc nữ sinh Việt lai Nga đẹp như búp bê đang gây bão mạng - Mới 13 tuổi đã cao 1m70

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sở hữu nét đẹp lai lôi cuốn và thành tích khủng trong bộ môn khiêu vũ thể thao, Ngọc Hằng “đốn tim” rất nhiều người chỉ với vài giây ngắn ngủi.

Xinh xắn, nụ cười tỏa nắng cùng chiều cao 1m70 ấn tượng, cô bạn Nguyễn Ngọc Hằng (sinh năm 2005, Phú Thọ) đang thu hút sự chú ý vô cùng lớn từ cư dân mạng và bất cứ ai đã từng tiếp xúc. Ngọc Hằng có bố là người Nga, mẹ là người Việt Nam. Cô bạn này sinh ra tại xứ sở bạch dương, đến năm 6 tuổi thì về quê mẹ sinh sống.

Nguyễn Ngọc Hằng sở hữu chiều cao ấn tượng 1m70, nữ sinh 13 tuổi đang là người mẫu của nhiều nhãn hàng.

Từ bé Hằng đã nói song song 2 ngôn ngữ Nga - Việt nên thời gian đầu về nước, cô không gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp bằng tiếng Việt. Đặc biệt, bố Hằng là người Nga nhưng nói Tiếng Việt cũng rất thành thạo. Do đó 2 bố con vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau bằng tiếng Việt Nam.

Với gương mặt xinh xắn và chiều cao ấn tượng, Hằng nhận được nhiều lời mời hợp tác và trở thành mẫu ảnh của nhiều shop thời trang. Từ đây cô nàng nuôi dưỡng ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Trong nhiều bức hình được chụp và chia sẻ trên mạng xã hội, Hằng thu hút mọi người bằng nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt Tây rất dễ thương. Ở lớp, Hằng rất thích học môn Văn. “Văn có tâm hồn, khiến con người ta sống tốt hơn, sâu lắng hơn. Với mình, môn văn là một người bạn. Ngoài ra, mình rất thích học văn học Việt Nam, bởi môn học này ẩn chứa nhiều câu chuyện về lịch sử, văn hóa và đặc biệt là tình bằng hữu giữa 2 nước Việt - Nga.”, cô bạn chia sẻ.

Đặc biệt, không chỉ sở hữu diện mạo xinh xắn, các cô bạn còn có rất nhiều tài lẻ. Ngọc Hằng rất thích và bắt đầu theo học môn khiêu vũ vào năm 2013. Tới năm 2015 cô nàng xuất sắc đạt huy chương vàng ở nội dung thi cá nhân tại giải khiêu vũ thể thao các CLB tỉnh Quảng Ninh mở rộng. Từ năm 2016 tới nay, cô nàng tập trung cho việc học tập nên đang tạm dừng đam mê theo đuổi bộ môn này. Quyết định này được mẹ của Hằng rất tán thành và ủng hộ.

Được cư dân mạng yêu thích và chú ý, tài khoản Facebook của cô nàng cũng liên tiếp nhận được lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen, lượt theo dõi. Tuy vậy, nữ sinh lai Việt - Nga lại tỏ ra không thích thú với việc nổi tiếng, bất bình trước một số bình luận tiêu cực trên trang cá nhân. Nữ sinh sinh năm 2005 tuyên bố sẽ “nhắm mắt bỏ qua” tất cả và chỉ quan tâm đến những người yêu quý mình.

Được yêu mến nhờ ngoại hình và thành tích trong bộ môn khiêu vũ thể thao, Hằng không dám nhận mình là hot girl. 10x chia sẻ thời gian tới sẽ nỗ lực hết sức để tạo được hình ảnh tốt trong mắt mọi người.

Với chiều cao 1m70, Ngọc Hằng rất duyên dáng khi diện trang phục áo dài truyền thống Việt Nam

Đây cũng là trang phục mà cô ưa thích

Ngọc Hằng có làn da trắng sứ, dáng người thanh mảnh, mái tóc màu hạt dẻ và nụ cười tỏa nắng đậm chất thiếu nữ xứ sở bạch dương

Nụ cười tỏa nắng của nữ sinh Phú Thọ

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất