Sao & Đời Sống

Nữ sinh lớp 9 hơn 10 năm đón sinh nhật không có ba, hạnh phúc khi lần đầu tiên đón tuổi mới trọn vẹn

Linh Chi
Chia sẻ

Sau khi nói lên nỗi niềm giấu trong lòng từ bấy lâu nay khi chưa từng được ba tặng quà sinh nhật, Ngọc Linh đã cảm nhận sự thay đổi đầy hạnh phúc đầu tiên từ ba.

Trong tập 6 Thiếu niên nói 2020, lời chia sẻ từ đáy lòng được giữ kín bấy lâu nay về chuyện hơn 10 năm chưa nhận được lời chúc sinh nhật từ ba của cô bạn Tưởng Nguyễn Ngọc Linh (lớp 9A3, trường THCS Ngô Sĩ Liên) đã khiến người xem không khỏi xúc động.

Đứng trên bục dũng khí, Ngọc Linh hỏi: “Tại sao ba luôn dành thời gian cho công việc mà không dành thời gian cho sinh nhật con?”.

Cô bạn Tưởng Nguyễn Ngọc Linh

Cô bạn kể, ba luôn bận rộn với công việc, ngay cả ngày mùng 2 Tết. Dù biết ba luôn yêu thương, mang lại cho Ngọc Linh một cuộc sống đầy đủ, tuy nhiên, cô bé luôn cảm thấy trống trải khi chưa bao giờ được ba chúc mừng sinh nhật, hay tặng một món quà như em hằng mong.

Lắng nghe những lời thổ lộ xen lẫn giọt nước mắt nghẹn ngào từ con gái, ba Ngọc Linh đã từ tốn, nói lên một phần vất vả của bản thân. Ba của Ngọc Linh luôn yêu thương và hứa sẽ dẫn con đi chơi vào ngày sinh nhật.

Ngọc Linh chia sẻ lần đầu tiên đã được ba tổ chức sinh nhật

Liên hệ với Ngọc Linh, cô bạn cho biết, mình và gia đình đã cùng xem chương trình trong tâm trạng hồi hộp.

Ngọc Linh vui vẻ chia sẻ: “Sinh nhật mình vào ngày 25/12. Sau lời thổ lộ hôm đó, ngày sinh nhật của mình đã thay đổi. Ba đã lần đầu đi ăn sinh nhật cùng với mình. Ba cũng đã tổ chức sinh nhật của mình cùng với các bạn”.

Bên cạnh đó, cô bạn không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khi tiết lộ: “Sinh nhật vừa rồi, ba đã tặng mình chiếc áo”.

Không chỉ có sự thay đổi lớn khi đón sinh nhật cùng với ba, Ngọc Linh cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi hai cha con đã hiểu nhau hơn, gắn bó hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất